4 mẫu căn hộ điển hình

4 mẫu căn hộ điển hình

Xin giới thiệu đến các bạn bốn mẫu đã được thực hiện trên thực tế với các diện tích khác nhau, những kiểu nội thất khác nhau để bạn có thể tham khảo. Mỗi căn hộ phù hợp với từng đặc điểm của chủ nhân, của từng nhu cầu cá thể riêng biệt.

Thực tế, việc biến căn hộ thô trở thành không gian ở như mong muốn của chủ nhân, chủ yếu chỉ là câu chuyện của bố trí mặt bằng không gian và trang trí nội thất

1. Căn hộ một phòng ngủ

Đây là căn hộ có diện tích 70m2 thích hợp cho chủ nhân là một người trẻ, còn độc thân có thu nhập tương đối. Chính vì thế không gian mang tính thoải mái và thư giãn, khi phòng ngủ rộng với với hai khu vực giường ngủ và nơi làm việc và trang điểm. Phòng khách thông với bếp, phòng ăn theo dạng mở vì chỉ có vách ngăn tương đối.

Nội thất được làm theo dạng đo ni theo căn hộ với kiểu nhẹ nhàng, đường nét thẳng kết hợp với một vài nét lượn nữ tính. Hai màu trắng và nâu là màu chủ đạo với tỷ lệ trắng nhiều hơn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng.

c1.jpg

2. Căn hộ hai phòng ngủ

Cũng cùng một diện tích 70m2 nhưng do nhu cầu nhà dành cho chủ nhân trẻ là hai chị em, nên căn hộ được bố trí hai phòng ngủ. Phòng khách và bếp cũng mở hoàn toàn theo cách sống thoải mái của những người còn trẻ.

Nội thất cũng mang phong cách hiện đại với màu sáng mang cảm giác khoáng đạt. Màu nhấn chính là màu đỏ của ghế salon như một điểm nổi bật. Tận dụng các tầm nhìn ra bên ngoài để bố trí các không gian giao tiếp mang tính thư giãn.

c2.png

3. Căn hộ ba phòng ngủ

Căn hộ có diện tích 130m2, các phòng ngủ được bố trí xoay xung quanh phòng khách. Diện tích dành cho các phòng ngủ chiếm tương đối nhiều, chính vì thế phòng khách và bếp chung một không gian gần như gắn kết với nhau.

Theo sở thích hiện nay của nhiều người, nội thất được làm giản dị, dễ trang trí và dễ xài.

c3.png

4. Căn hộ Penthouse

 Căn hộ Penthouse có diện tích 80m2, tầng dưới dành cho các sinh hoạt chung trong gia đình. Tầng trên dành cho các phòng ngủ với chủ nhân đã đứng tuổi. Chính vì thế phòng ngủ chính tương đối rộng, bố trí thêm các bộ bàn ghế ngồi chơi uống trà. Nội thất dùng nhiều mảng chất liệu gỗ phù hợp với sở thích muốn có cảm giác ấm áp. Màu sắc cũng theo tông của chất liệu tự nhiên. Kiểu dáng tuỳ theo từng khu vực, những khu vực chung cũng chọn kiểu đơn giản nhưng không quá hiện đại, màu không quá sáng. Còn phòng dành cho con lại mang tính trẻ hơn phù hợp với lứa tuổi.

c4.png

c5.png

Related Posts

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ CHÚ THẮM; Địa chỉ: Số 17 Hàng Cân; Thể loại: Kiến…

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH TRIẾT; Địa chỉ: Chung cư 101 Láng Hạ; Thể loại: Nội thất;…

Kiến trúc nhà anh Ngọc Quý – Long biên

Kiến trúc nhà anh Ngọc Quý – Long biên Tên dự án: NỘI THẤT NGUUYỄN NGỌC QUÝ; Địa chỉ: Long biên – Bà Triệu – Hà Nội;…

Thiết kê biệt thự hình chữ L

Thiết kê biệt thự hình chữ L Một chiếc chòi xinh cạnh hồ để làm nơi uống trà là điểm nhấn cho không gian bao quanh. Nhà…

Khách sạn An Thái

Khách sạn An Thái Mẫu thiết kế khách sạn mini với mỗi tầng 6 phòng, với thang máy ở trung tâm toàn nhà, tầng 1 thiết kế…

Kiến trúc – Biệt thự nhà vườn

Kiến trúc – Biệt thự nhà vườn Biệt thự nhà vườn không chỉ là chốn về bình yên cho mỗi gia đình vào dịp cuối tuần, hay…