7 bước đơn giản chọn bàn ăn bằng gỗ

7 bước đơn giản chọn bàn ăn bằng gỗ

Xem xét kỹ lưỡng khu vực gian nhà bếp. Để có thể quyết định kiểu dáng phù hợp, kích cỡ cũng như những tiện ích có được khi đặt chiếc bàn đó trong phòng bếp.

Có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, chất lượng cũng như về mặt giá cả của các vật dụng nhà bếp từ chất liệu gỗ. Chúng ta có thể đi một vòng quanh các cửa hàng trưng bày sản phẩm gỗ để ngắm nghía và lựa chọn. Song để tìm ra món đồ ưng ý nhất, hãy cùng làm một lượt những cách như sau để kiểm tra về tính khả thi nhất của món hàng mà chúng ta sắp mua về nhà.

Bước 1

Xem xét kỹ lưỡng khu vực gian nhà bếp. Để có thể quyết định kiểu dáng phù hợp, kích cỡ cũng như những tiện ích có được khi đặt chiếc bàn đó trong phòng bếp. Bên cạnh đó, nghĩ thật kỹ xem chiếc bàn có thật sự cần thiết hay không? Có thể chúng ta nghĩ ngay đên cái bàn ăn với 6 – 8 chiếc ghế, hoặc có thể tách riêng ra trong tiệc buffet. Trông nó rất đẹp mắt, nhưng sẽ là vô ích và phí phạm nếu như số thành viên trong gia đình ít hơn 4 người.

ban_ghe_an_11(1).jpg

Bước 2

Đo khoảng cách trong gian bếp đủ vị trí cho vật dụng mới chúng ta sắp mua về nhà. Bắt đầu đo từ cửa chính vào gian bếp, khoảng trống còn lại của bếp là bao nhiêu. Cách này giúp vật dụng ấy không choáng hết chỗ. Đồ bằng gỗ thường có kích thước lớn, do vậy, hãy cân nhắc kỹ khi đem chúng về và đặt trong gian bếp. Hoặc giả có sân vườn, chung quanh là những tán cây vui mắt, mát mẻ, hãy thử dời chúng ra ngoài ấy xem sao. Lúc ấy, chúng ta có thể chọn lựa tha hồ mà không cần xem xét đến vấn đề kích thước của chiếc bàn.

Bước 3

Xác định kiểu dáng của chiếc bàn ăn mong muốn sẽ đặt trong gian bếp. Nếu nhà bếp dạng dài, hãy chọn một chiếc bàn cạnh vuông hình chữ nhật. Nếu có dạng cửa sổ lồi ra ngoài, bàn kiểu hình tròn hoặc oval là thích hợp nhất. Nên cân nhắc điều này trước khi đến cửa hàng trưng bày sản phẩm nhé!

Bước 4

Coi trước những mẫu bàn trên tạp chí hoặc trên ti vi. Tìm kiếm trên Internet những của hàng bày bán sản phẩm uy tín nhất. Lên kế hoạch sẽ đến của hiệu nào trước. Đem theo máy chụp ảnh cũng như giấy bút nhỡ trường hợp có nhiều món ưng ý nhất mà chưa biết chọn sản phẩm nào. Cách này giúp chúng ta có một quyết định xác đáng nhất.

Bước 5

Nói chuyện với người bán hàng về cách vận chuyển sản phẩm, giá cả và những thông tin có liên quan đến sản phẩm trước khi thanh toán và mang chúng về nhà. Có thể là đã hài lòng về kiểu dáng, thời gian bảo hành, công dụng của chiếc bàn, nhưng không thể chấp nhận nếu giá của chiếc bàn quá cao, có thể làm mất đứt đi vài tháng lương chẳng hạn. Và cũng không thể mua một chiếc bàn nếu chúng không hế tương thích với loại ghế đang có sẳn ở nhà.

Bước 6

Viết biên nhận và giấy bảo hành kỹ lưỡng cho chiếc bàn mới mua. Và đừng quên lưu lại số điện thoại của người bán hàng, cửa hàng… biết đâu, món hàng mua về có một vài trục trặc nào đó.

Bước 7

Mua hàng qua mạng nếu như không có thời gian đến cửa hiệu và không muốn làm việc trực tiếp với một ai đó. Hãy thật cẩn trọng với kiểu dáng, tính năng, giá cả và những hậu mãi của sản phẩm và dịch vụ mua bán ấy.

Đồ gỗ ngày một lên ngôi vì những tiện ích về kiểu dáng, độ bền, giá cả của nó. Vì vậy, chúng ta hãy thật thông minh và biết cách chọn mua sản phẩm, để nó thật sự hữu ích và chúng ta hoàn toàn hài lòng khi đã lựa chọn đúng sản phẩm cho chính mình.

Related Posts

Sơn hay không sơn tủ bếp bằng gỗ

Sơn hay không sơn tủ bếp bằng gỗ Bao giờ khi nhìn ngắm những chiếc tủ bếp xinh đẹp, bạn tự hỏi: Có nên sơn những chiếc…

Quầy Bar nhà anh Quý – Hải Phòng

Quầy Bar nhà anh Quý – Hải Phòng Thiết kế quầy bar với chất liệu gỗ veneer sơn PU, hệ giá treo bằng inox và giải pháp…

Bếp đẹp trong kiến trúc Việt

Bếp đẹp trong kiến trúc Việt Khi đời sống gia đình ngày càng nâng cao, nhu cầu thiết kế một gian bếp đẹp, sang trọng và hiện…

Kích thước phù hợp cho tủ bếp

Kích thước phù hợp cho tủ bếp Sẽ thật khó chịu nếu phần tủ bếp của nhà bạn không có được kích thước hợp lý. Khi đó,…

Tủ bếp đẹp – hiện đại ngày nay

Tủ bếp đẹp – hiện đại ngày nay Tủ bếp là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà, nó được ví như trung tâm của toàn…

Không gian bếp – Nơi duy trì bữa cơm thân mật của gia đình

Không gian bếp – Nơi duy trì bữa cơm thân mật của gia đình Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, với một nhịp sống hối hả…