Biệt thự 2,5 tầng theo phong cách hiện đại

Biệt thự 2,5 tầng theo phong cách hiện đại

Tôi có mảnh đất diện tích 7m x 14m hướng Đông Bắc, muốn xây biệt thự 2,5 tầng. Mong kts tư vấn phương án thiết kế phù hợp.

Yêu cầu:Xây dựng biệt thự 2,5 tầng. Có gara xe hơi, phòng khách, bếp ăn, giếng trời. Phía sau có thể mở cửa. Lan can đơn giản.Nhà có 03 phòng ngủ + 1 phòng đa năng.Tầng trên có một khoảng sau làm sân thượng và vườn ươm cây.Rất mong nhận được sự tư vấn của KTSTrả lời:

Với những yêu cầu của bạn, kts đưa ra phương án thiết kế để bạn tham khảo.

Như những yêu cầu về công năng của anh muốn có Gara, phòng khách, bếp ăn, vệ sinh và 3 phòng ngủ. Vì vậy phương án tầng 1 sẽ là các không gian của Gara, khách, bếp ăn, tiểu cảnh giếng trời. Không gian được liên kết với nhau bằng những góc tiểu cảnh và lối đi tấm đá trên cỏ…

01%20Mat%20bang%20tang%201.jpg
Mặt bằng tầng 1
 

Tầng 2 thiết kế các không gian phòng ngủ kết hợp vệ sinh, thay đồ. Không gian sinh hoạt chung là 1 không gian mở với tầm nhìn ra ngoài qua hệ thống vách kính lớn, bên trong kết hợp không gian giếng trời.
02%20Mat%20bang%20tang%202.jpg
Mặt bằng tầng 2

Tầng tum thiết kế thêm 1 phòng ngủ, phòng thờ. Kết hợp phòng đa năng, có thể là phòng tập thể dục với góc nhìn ra sân thượng. Sân thượng chia làm 2 không gian, vẫn lấy ánh sáng nhưng 1 không gian táo bạo sử dụng kính bao quanh, bên trong là các giỏ cây xanh… Không gian bên ngoài ra bằng cửa kính, đây là không gian hưởng toàn bộ môi trường ngoài trời, bên trên là hệ mái che thông minh.

03%20Mat%20bang%20tang%203.jpg
Mặt bằng tầng tum

Phương án kiến trúc mặt tiền

ktsNguyenThanhTung%20-%2001.jpg
Phối cảnh 1

Với kiến trúc hiện đại của 1 biệt thự không mái, kts đưa ra phương án xử lý bằng các hình khối đường nét hiện đại, điểm nhấn bằng các mảng vật liệu gỗ kết hợp kính và lan can kính.

 

Phối cảnh đêm để dễ hình dung hơn về ngôi nhà khi về đêm. Kts cân đối về tỷ lệ các mảng tường, mảng màu, vật liệu sử dụng không cầu kỳ, dùng những vật liệu cơ bản và kết hợp để tạo những điểm nhấn chính – đảm bảo ngôi nhà dáng biệt thự mang tính chất “arc” hiện đại như mong muốn của gia đình.Hi vọng kts thiết kế bạn sẽ tham khảo để phù hợp cho ngôi nhà mơ ước của mình!

Related Posts

Biến tấu thông tầng

Biến tấu thông tầng Thông thường với nhà phố, giếng trời nằm ở giữa nhà để không gian sử dụng bao quanh “hít thở” sự thông thoáng…

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ CHÚ THẮM; Địa chỉ: Số 17 Hàng Cân; Thể loại: Kiến…

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ Thông thường trong những căn nhà có diện tích nhỏ thì vị trí mặt bằng cầu thang sẽ quyết định…

Khách sạn JuanFang

Khách sạn JuanFang Tên dự án: KHÁCH SẠN JUANFANG; Địa chỉ: ; Thể loại: Khách sạn mini; Diện tích: 180m2; Số không gian: 7 tầng; Thiết kế:…

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH TRIẾT; Địa chỉ: Chung cư 101 Láng Hạ; Thể loại: Nội thất;…

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung Thể loại: Nhà ở gia đình; Địa chỉ: Long Biên – Hà nội; Diện tích: 80m2; Số không gian: 4…