CHƯƠNG TRÌNH THẺ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT AHD GROUP

Ưu đãi cho các khách hàng thân thiết đã và đang sử dụng dịch vụ và sản phẩm của AHD Group.

04:08 - 26/08/2013

1.jpg

I. MỤC ĐÍCH CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình “Thẻ Khách hàng thân thiết AHD Group” (Sau đây gọi tắt là Chương trình) thuộc quyền quản lý của Công ty Cổ Phần Xây dựng và dịch vụ Bếp Xinh và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và tư vấn kiến trúc AHD (Sau đây gọi tắt là AHD Group) được xây dựng nhằm các mục đích sau:

  • Ưu đãi cho các khách hàng thân thiết đã và đang sử dụng dịch vụ và sản phẩm của AHD Group (Sau đây gọi tắt là KH) tại hệ thống AHD Group, và làm cơ sở xếp hạng để đưa ra các chính sách chăm sóc KH phù hợp.
  • Gia tăng giá trị cũng như sự hài lòng, tin tưởng của KH khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại AHD Group.
  • Quảng bá, tăng cường hình ảnh của AHD Group trên thị trường toàn quốc.
  • Duy trì khả năng cạnh tranh với các công ty trong và ngoài nước cung cấp các dịch vụ và sản phẩm nội thất cao cấp.

Các thương hiệu sản phẩm và dịch vụ của AHD Group:

2.jpg

II. THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

1. Đối tượng được cấp thẻ khách hàng thân thiết

- Là công dân Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống và lao động hợp pháp tại Việt Nam, từ 18 tuổi trở lên có sử dụng dịch vụ và sản phẩm của AHD Group.

- Khách hàng sở hữu thẻ sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi cũng như quyền lợi áp dụng riêng cho khách hàng thân thiết.

2. Phạm vi áp dụng thẻ:

- Tại hệ thống AHD Group trên toàn quốc

3. Thời gian triển khai:

- Bắt đầu từ ngày 05/09/2013 đến khi AHD Group có quyết định dừng triển khai chương trình cấp phát thẻ.

4. Nội dung chương trình áp dụng cho thẻ KHTT:

- Khách hàng sử dụng thẻ sẽ nhận được những ưu đãi từ 5 – 10% tuỳ theo chính sách từng thời điểm của AHD Group.

- Ưu đãi trên không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác

- Ưu đãi về giá khi mua bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào tại AHD Group

- AHD Group có quyền thay đổi chế độ hoặc / và các hình thức ưu đãi khác

5. Quy định khác:

- Thẻ thuộc sở hữu của AHD Group và không có giá trị quy đổi thành tiền

- Thẻ được duy trì vĩnh viễn giá trị, nếu mất thẻ khách hàng liên hệ trực tiếp hoặc gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng (Free call – miễn phí) 04.1800.68.59 để đăng ký cấp phát mới.

- Bằng việc đăng ký sử dụng thẻ chương trình khách hàng thân thiết, KH đã đồng ý cho AHD Group được phép sử dụng những thông tin mà khách hàng cung cấp, cũng như được phép sử dụng hình ảnh của khách hàng, sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng sử dụng khi được hưởng ưu đãi theo chương trình để đăng tải trên các kênh truyền thông của AHD Group.

- AHD Group không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của KH theo chương trình nếu khách hàng chưa đăng ký và chưa được cấp phát thẻ.

AHD Group có quyền thay đổi nội dung chương trình mà không cần thông báo trước cho KH.

- Trong trường hợp có khiếu nại của KH, tranh chấp sẽ được xử lý trên nguyên tắc thoả thuận giữa các bên. Trường hợp vẫn không xử lý được sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

AHD Group cam kết thực hiện đúng và hoàn toàn chịu trách nhiệm về Chương trình này theo các quy định của pháp luật hiện hành.

6. Hình ảnh thẻ Member Ship Card của AHD Group:

3.jpg

7. Chi tiết liên hệ

Bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH):

Công ty CP Xây dựng và dịch vụ Bếp Xinh

Công ty CP Đầu tư xây dựng và tư vấn kiến trúc AHD

F: 04. 39727389 (Máy lẻ: 102) hoặc gọi tới tổng đài miễn phí 1800.68.59

H: 0926.185.185 – 0926.185.185

E: CSKH@bepxinh.vn

W: www.bepxinh.vn, www.xaydungkientruc.vn

AHDesign - Bếp Xinh

Gói dịch vụ thiết kế nội thất

Gói dịch vụ thiết kế nội thất

BEPXINH.VN - AHDESIGN trân trọng gửi tới quý khách bảng báo giá các gói dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất, được ban hành áp dụng từ ngày 01/01/2011. Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng gọi điện thoại tới số 04.3972.73.89 hoặc số 0912.922.186.
Một hình thức lừa đảo mới lấy danh nghĩa Bếp Xinh – AHDesign để lừa tiền.

Một hình thức lừa đảo mới lấy danh nghĩa Bếp Xinh – AHDesign để lừa tiền.

Thương hiệu nội thất Bếp Xinh và nội thất cao cấp AHDesign thời gian vừa qua luôn nhận được niềm tin từ khách hàng, gần đây một số cá nhân đã lấy danh nghĩa Bếp Xinh AHDesign để lừa tiền khách hàng.
Những câu hỏi thường gặp trong thiết kế và thi công nội thất

Những câu hỏi thường gặp trong thiết kế và thi công nội thất

Bếp Xinh - AHDesign xin trả lời cho một số câu hỏi mà quý khách hàng thường hay gặp phải khi muốn thiết kế hay thi công nội thất. Hi vọng Bếp Xinh - AHDesign có thể giải đáp phần nào thắc mắc của quý khách hàng.
Những câu hỏi thường gặp gần đây từ khách hàng của AHD Group !

Những câu hỏi thường gặp gần đây từ khách hàng của AHD Group !

Trong thời gian gần đây chúng tôi nhận được nhiều những câu hỏi của khách hàng liên quan tới thiết kế nội thất và sản xuất nội thất.
Tuyển dụng quý II năm 2014 tại Công ty CP xây dựng và dịch vụ Bếp Xinh

Tuyển dụng quý II năm 2014 tại Công ty CP xây dựng và dịch vụ Bếp Xinh

Kế hoạch tuyển dụng nhân sự quý II/2014 tại công ty Bếp Xinh như sau: