Ghế sofa đẹp cho nội thất phòng khách

Ghế sofa đẹp cho nội thất phòng khách

Sofa và bàn cafe đã trở thành một cặp đôi hoàn hảo khi xuất hiện trong nội thất. Vài tư vấn sau giúp bạn kết hợp để có nội thất phòng khách như ý.

Bàn cafe là một trong số những món đồ nội thất khá thông dụng, đặc biệt là với các căn hộ nhỏ. Đối với phòng có ghế sofa, thật khó hình dung khi nó không có bàn cafe đi kèm. Sofa và bàn cafe đã trở thành một cặp đôi hoàn hảo khi xuất hiện trong nội thất. Nhưng bạn đã thực sự biết cách kết hợp sofa và bàn cafe chưa? Bài dưới đây cung cấp cho bạn những cách kết hợp những mảnh đồ nội thất một cách hợp nhất và cực kỳ ấn tượng – mục đích hàng đầu khi cập nhật phòng khách của bạn.

Ghế sofa đẹp cho nội thất phòng khách

Để tạo được sự ấn tượng cũng như phong cách chuyên nghiệp, bạn có hai kỹ thuật trang trí: Một là cách kết hợp với các phụ kiện nhỏ; hai là cách tạo điểm nhấn màu sắc. Ở cả hai cách, chúng tôi cũng sẽ chỉ cho bạn cách kết hợp cụ thể.

Kết hợp ghế sofa với các phụ kiện

Các trang trí trên bàn cafe rất dễ dàng để thay đổi. Tùy thuộc vào những gì sẽ được đặt trên nó, các bạn có thể tạo được hiệu quả nhấn mạnh cũng như cái nhìn ấn tượng để hỗ trợ các kết cấu ghế và thu hút sự chú ý lên mặt bàn.

Ghế sofa đẹp cho nội thất phòng khách

Giả sử bàn cafe là chất liệu tự nhiên như gỗ hay tre, nan, cói… thì bạn có thể lựa chọn trang trí bằng các vật liệu cũng có nguồn gốc tự nhiên để tạo nên một tổng thể hài hòa, đồng điệu. Đó là cách đơn giản nhất để mang đến phong cách đồng quê mộc mạc, gần gũi cho phòng khách mà lại không tốn kém.

Ghế sofa đẹp cho nội thất phòng khách

Sofa sáng màu thường đi kèm với các phụ kiện có màu sắc hay chi tiết nhấn nổi bật. Bạn có thể lựa chọn các chân đèn, giá nến có họa tiết tinh xảo hay những chậu cây, chậu hoa nhỏ bắt mắt để tạo sức hút trên mặt bàn. Khi đó, các phụ kiện trên ghế đóng vai trò hỗ trợ.

Ghế sofa đẹp cho nội thất phòng khách

Nếu sofa màu đậm (ví dụ như màu đỏ) thì bạn nên lựa chọn bàn cafe có màu tương phản (ví dụ như màu đen hoặc trắng) để tạo ấn tượng. Khi đó, các phụ kiện trang trí thường nghiêng về các chi tiết đơn giản để tránh nhiều xung đột.

Related Posts

Nội thất với sofa

Nội thất với sofa Bộ ghế sofa thể hiện đầy đủ những tính năng sẽ mang lại cho con người một sự tiện nghi Hãy thử điệu…

5 lưu ý để chọn được chiếc sofa bền đẹp

5 lưu ý để chọn được chiếc sofa bền đẹp Ghế sofa được dùng lâu dài và thường xuyên nên cần phải lựa chọn kỹ càng, đúng…

Các mẫu ghế sofa được đóng tại Bếp xinh

Các mẫu ghế sofa được đóng tại Bếp xinh Các mẫu sofa đẹp được đóng, bọc tại Bếp Xinh với các chất liệu khác nhau. Hãy lựa…

Light Vintage – Bộ sưu tập ghế sofa theo phong cách cổ điển

Light Vintage – Bộ sưu tập ghế sofa theo phong cách cổ điển Nhà thiết kế lấy ý tưởng từ những chiếc ghế sofa cổ điển kết…

Sofa cho phòng khách nhỏ

Sofa cho phòng khách nhỏ Bộ sofa trong phòng khách nhỏ, không cần quá bề thế và hoành tráng, bộ sofa với 3,4 ghế đơn giản sẽ…

Chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách hiện đại

Chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách hiện đại Chọn kiểu dáng như sofa thẳng, sofa cong, màu sắc ghế sofa sao cho phù hợp với thiết…