Ghé thăm nhà vườn triệu đô của ca sỹ Ngô Mai Trang

Ghé thăm nhà vườn triệu đô của ca sỹ Ngô Mai Trang

Từ một bãi đất hoang, chồng Mai Trang – doanh nhân Hoàng Dương đã lên ý tưởng đưa nó trở thành mảnh đất đầy sức sống và hiện đại với kiến trúc sân vườn châu Âu.

Ngôi nhà mới nằm ở địa phận giáp giữa quận Bình Chánh và thị xã Tân An (Long An), được vợ chồng Mai Trang tâm huyết xây dựng hơn một năm nay. Vị trí này cách thành phố khoảng 45 phút di chuyển. Một vài người bạn đùa rằng đây chẳng khác nào resort riêng để vợ chồng cô nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần. Thực tế, đây cũng là ý nguyện của Mai Trang bởi cả cô và chồng bận rộn kinh doanh cả tuần, muốn có một khoảng không gian riêng mang hơi thở của thiên nhiên để xả stress, tránh xa ồn ào phố thị.

 nha-vuon-trang1.jpgnha-vuon-trang2.jpgnha-vuon-trang3.jpgnha-vuon-trang9.jpg

Một góc trong phòng ngủ của nữ ca sĩ có thể nhìn thẳng ra sân vườn. Vợ chồng Ngô Mai Trang rất tự hào khi biến mảnh đất hoang vu thành ngôi nhà đẹp như mơ. Tiệc tân gia kéo dài tận 4 ngày. Ngày đầu tiên dành cho những bạn bè thân thiết cả cả hai, ngày thứ 2 dành cho gia đình, ngày thứ 3 dành cho khách hàng của chồng Mai Trang, ngày thứ 4 là tiệc dành cho những bà con lối xóm.

Từ một bãi đất hoang, chồng Mai Trang – doanh nhân Hoàng Dương đã lên ý tưởng đưa nó trở thành mảnh đất đầy sức sống và hiện đại với kiến trúc sân vườn châu Âu. Toàn bộ căn nhà được làm bằng gỗ chống nước, ẩm mốc với khoản đầu tư khoảng 2 tỷ đồng. Nếu nói ngôi nhà này của vợ chồng nữ ca sĩ là nhà triệu đô cũng không ngoa. Toàn bộ mảnh đất vốn được ghép lại từ 17 lô đất mà họ mua từ trước, mỗi lô được tính với giá gần 2 tỷ đồng. Cao Thái Sơn cũng sở hữu một mảnh ở đây nhưng chưa xây dựng. Trong ảnh là bàn ăn theo phong cách Nhật Bản.

 nha-vuon-trang4.jpg nha-vuon-trang5.jpg

Góc bếp gọn gàng, ngăn nắp, nhìn thẳng ra ngoài là không gian thiên nhiên xanh mướt.

nha-vuon-trang7.jpg

Giường ngủ dễ thương dành cho khách và những đứa trẻ. Dễ thấy, nội thất trong nhà của nữ ca sĩ đa phần làm bằng gỗ, tạo cảm giác vững chãi và gần gũi.

nha-vuon-trang8.jpg

Nhà tắm tiện nghi và hiện đại.

Related Posts

Biệt thự vườn đơn giản và hiện đại

Biệt thự vườn đơn giản và hiện đại Gia đình tôi có khu đất 10mx13m, định xây nhà dạng biệt thự vườn, kiểu dáng đơn giản nhưng…

Một số đặc điểm của biệt thự vườn hiện đại

Một số đặc điểm của biệt thự vườn hiện đại Gần gũi với tự nhiên, tận hưởng vẻ đẹp mộc mạc của thôn quê đó là những…

Sân vườn theo phong cách Tối giản

Sân vườn theo phong cách Tối giản Việc khu vườn của bạn chỉ là một khoảng đất nhỏ không thành vấn đề. Chỉ cần bạn có một…

Khu vườn nhỏ cho người yêu xương rồng

Khu vườn nhỏ cho người yêu xương rồng Nhiều người thường không thích trồng xương rồng trong khuôn viên nhà vì cho rằng những loại cây gai…

Cho góc vườn xinh càng thêm xinh

Cho góc vườn xinh càng thêm xinh Chỉ với vài thay đổi đơn giản cũng có thể khiến cho khu vườn xinh nhỏ của bạn trở nên…

Tiểu cảnh nước trong nội thất

Tiểu cảnh nước trong nội thất Xu hướng đưa yếu tố mặt nước – được bố trí dưới dạng tiểu cảnh nước và trở thành như một…