Giải pháp cho căn phòng ngủ không có cửa sổ

Giải pháp cho căn phòng ngủ không có cửa sổ

Phòng ngủ là nơi chúng ta dành nhều thời gian nghỉ ngơi trong ngôi nhà nên không gian này rất cần đến sự thoáng mát, thư giãn.

Yếu tố ánh sáng luôn được các gia đình cũng như các kiến trúc sư chú trọng nhất khi thiết kế một ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải căn nhà nào cũng có được nguồn ánh sáng tự nhiên ở tất cả các phòng khi không thể có được cửa sổ.

Màu sơn

Màu sơn sáng màu bao giờ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo trong điều kiện phòng như thế này. Hai chiếc kệ xinh đủ để những đồ nhỏ thiết yếu cạnh giường được gắn lên tường tạo khoảng trống phía dưới sàn. Chiếc giường với bộ ga trải trắng tinh được điểm bộ chăn gối nhã nhặn làm căn phòng rộng ra nhưng vẫn thấy ấm áp.

 Bai-tri-cho-phong-ngu-khong-co-cua-so1.j 

Bài trí đồ nội thất

Bai-tri-cho-phong-ngu-khong-co-cua-so2.j

Bộ bàn làm việc hiện đại, thanh mảnh được bài trí các đồ nội thất xung quanh: rèm hoa văn, hộp đựng đồ, đèn bàn xinh xắn…màu sắc bắt mắt mang lại sự dễ chịu, thoải mái.

 Bai-tri-cho-phong-ngu-khong-co-cua-so3.jChiếc tủ cánh lùa tiết kiệm diện tích được gắn gương làm không gian như được “nhân đôi”. Gia chủ đã không sử dụng cửa mà thay vào đó là chiếc rèm ngăn cách, đón thêm chút ánh sáng ít ỏi từ không gian bên cạnh.Thay vì những bức tường hay chiếc cửa ra vào cứng nhắc, kín mít, bạn hãy sử dụng vách ngăn hoặc cửa kính kéo ngang họa tiết hoa văn làm không gian phòng thân thiện, cởi mở hơn nhưng vẫn giữ được sự riêng tư. Bai-tri-cho-phong-ngu-khong-co-cua-so5.jBai-tri-cho-phong-ngu-khong-co-cua-so6.j

Mở rộng, làm sáng không gian bằng cách đánh lừa thị giác.

Bai-tri-cho-phong-ngu-khong-co-cua-so10.

Đặc trưng nhà đô thị là nhà ống nên đôi khi đằng sau nhà bạn là tường nhà người khác, đằng trước phía mặt tiền lại chắn bởi tấm biển quảng các lớn. Hãy vẽ hoặc in những bức tranh tường để tạo không gian đặc sắc cho căn phòng nhé (Theo TTVN)

Related Posts

Các tiêu chí lựa chọn cửa sổ

Các tiêu chí lựa chọn cửa sổ Cửa sổ là một yếu tố quan trọng trong mỗi ngôi nhà, có tác dụng kết nối con người với…

Cửa chớp thông minh và hợp lý

Cửa chớp thông minh và hợp lý Cửa chớp (cửa lá sách) đã có cả trăm năm và nay đang dần đang trở lại vì đẹp và…

Tự làm rèm cửa cho nhà bếp

Tự làm rèm cửa cho nhà bếp Hướng dẫn cách tự làm rèm cửa đẹp, hãy cùng sáng tạo những chiếc rèm cho cửa sổ nhà bạn…

Giải pháp cho phòng không có cửa sổ

Giải pháp cho phòng không có cửa sổ Phòng không cửa sổ cũng có lợi thế riêng với hướng dẫn sau giúp bạn trang trí và làm…

Thiết kế góc nhìn đẹp bên cửa sổ

Thiết kế góc nhìn đẹp bên cửa sổ Nhiều khi bạn băn khoăn không biết tận dụng khoảng không gian trống xung quanh cửa sổ một cách…

Sáng tạo với rèm cửa handmade

Sáng tạo với rèm cửa handmade Một cách rất đơn giản để làm mới căn nhà của bạn, chỉ cần một chút sáng tạo với rèm cửa…