Góc tình duyên và hôn nhân trong ngôi nhà

Góc tình duyên và hôn nhân trong ngôi nhà

Cung Tình Duyên bị khuyết sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ cho gia chủ khi còn trẻ. Khi về già, ảnh hưởng sẽ nhẹ hơn, chỉ còn là sự xung khắc giữa hai vợ chồng, nhưng lúc đó lại ảnh hưởng nhiều hơn cho con cái.

Trong khoa phong thủy, góc ở hướng Tây-Nam của căn nhà chính là vị trí của cung Tình Duyên và Hôn Nhân. Cung này tượng trưng cho tình yêu, tình nghĩa vợ chồng cũng như hạnh phúc giữa hai vợ chồng có được bền vững hay không. Nếu nhà khiếm khuyết cung này sẽ có ảnh hưởng sâu xa đối với gia chủ: nhẹ thì vợ chồng khắc nhau hay chia ly, nặng có thể là tử biệt.

Chúng ta không phải chỉ lưu ý đến góc Tây-Nam của căn nhà, mà còn phải lưu ý đến góc Tây-Nam trong phòng ngủ của hai vợ chồng gia chủ nữa. Nếu góc này bị khuyết, thì ảnh hưởng cũng như vừa nêu trên, nhưng mức độ sẽ nhẹ hơn.

phong_thuy_tinh_duyen.jpg

Cung Tình Duyên bị khuyết sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ cho gia chủ khi còn trẻ. Khi về già, ảnh hưởng sẽ nhẹ hơn, chỉ còn là sự xung khắc giữa hai vợ chồng, nhưng lúc đó lại ảnh hưởng nhiều hơn cho con cái. Chính vì vậy các bậc cha mẹ không thể coi nhẹ điều này nếu con cái đã đến tuổi trưởng thành.

Bên cạnh đó phải chú ý thêm:

Toilet không thể ở ngay cung Tình Duyên: Nếu một cái toilet ở ngay góc Tây-Nam của căn nhà hay phòng ngủ của hai vợ chồng gia chủ, thì tình nghĩa giữa hai vợ chồng dần dần sẽ bị nước cuốn trôi đi.

phong_thuy_tinh_duyen1.jpg

Chú ý đến góc tình duyên trong nhà

Theo phong thủy, góc Tây-Nam của căn nhà biểu tượng cho người vợ, người mẹ trong gia đình. Nếu căn nhà có phần ở hướng Tây-Nam nằm nhô ra, thì những ảnh hưởng mạnh mẽ của phần này sẽ tác động đến người vợ. Có thể những sự đưa đẩy tình cờ nào đó trong cuộc sống, khiến cho người đàn bà trở nên có khuynh hướng thích cuộc sống bên ngoài hơn cuộc sống trong gia đình.Ở đây chúng ta phân ra hai trường hợp: Nếu góc Tây-Nam nhô về hướng Nam, người đàn bà có thể vì danh vọng, địa vị ngoài xã hội mà coi nhẹ hạnh phúc gia đình.

Nếu góc Tây-Nam nhô về hướng Tây, người đàn bà có khuynh hướng thích sinh hoạt trong các lãnh vực về văn học, nghệ thuật rồi từ từ lãng quên trách nhiệm và bổn phận của một người vợ, người mẹ.

Related Posts

Phong thuỷ cho phòng thờ

Phong thuỷ cho phòng thờ Việc đặt bàn thờ là một điều hết sức quan trọng, hãy lưu ý các điều sau đây khi sắp đặt phòng…

101 cách sắp xếp nhà theo phong thủy

101 cách sắp xếp nhà theo phong thủy Cách sắp xếp phòng ngủ theo phong thủy với vài mẹo vặt dưới đây sẽ cải thiện sức khỏe,…

Mang may mắn cho gia chủ với gam màu tía

Mang may mắn cho gia chủ với gam màu tía Với Phong Thuỷ, màu tía là một trong những màu sắc đem lại hiệu quả tối ưu…

Màu xanh da trời trong phong thủy

Màu xanh da trời trong phong thủy Xanh da trời là màu sắc phong thủy tuyệt vời. Nếu biết sử dụng nó đúng cách, nó sẽ mang…

Lưu ý khi dùng bình phong

Lưu ý khi dùng bình phong Trong trang trí nội thất, bình phong trang trí thường được sử dụng để tạo một mảng che chắn kín đáo…

Vị trí bàn thờ trong không gian kiến trúc hiện đại

Vị trí bàn thờ trong không gian kiến trúc hiện đại Thiết kế phòng thờ hiện đại với các không gian khác hài hòa chức năng sống…