Lưu ý khi chọn bàn trang điểm

Lưu ý khi chọn bàn trang điểm

Tư vấn lựa chọn bàn trang điểm với các lưu ý về kiểu dáng, màu sắc và giá thành …

Bàn trang điểm tuy không phải là sản phẩm nội thất đặc biệt quan trọng, nhưng luôn có mặt trong tất cả những bộ nội thất phòng ngủ từ cao cấp tới bình dân. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn có thể mua riêng bàn trang điểm tại hầu hết các cửa hàng nội thất trong thành phố.

Trước đây, bàn trang điểm được thiết kế khá cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích phòng ngủ với hệ thống bàn và kính soi lớn. Hiện tại, xu hướng người tiêu dùng lại chuộng những kiểu bàn trang điểm gọn nhẹ, thiết kế đơn giản, tinh tế với nhiều màu sắc trẻ trung như trắng, xanh…

Khi mua bàn trang điểm, người tiêu dùng nên đặc biệt chú ý đến mặt gương của sản phẩm. Đối với bàn trang điểm nhỏ, nên chọn những loại kính soi tròn, những kiểu bàn trang điểm to hơn thì có thể chọn kính hình chữ nhật. Đồng thời, không nhất thiết phải chọn bàn trang điểm có gương gắn. Những kiểu bàn mới được thiết kế gương xoay, gương gấp cũng rất tiện dụng và tinh tế.Nhìn chung, các thiết kế bàn trang điểm trên thị trường đều khá đơn giản, ít hộc bàn và dùng ray trượt. Dù chất liệu gỗ luôn chiếm ưu thế trong thiết kế bàn trang điểm, với hàng loạt các “biến tấu” như gỗ ép, vân gỗ, phủ sơn mài, sơn bóng… nhưng thị trường cũng xuất hiện khá nhiều các kiểu bàn trang điểm phá cách với chất liệu kính chịu lực, sắt uốn, inox…Bàn trang điểm thường được thiết kế thấp hơn so với chuẩn bàn thông thường, với phụ kiện là ghế rời được lót nệm êm ái. Khách hàng hầu như phải mua ghế theo bàn, do không phải cửa hàng nội thất nào cũng bán loại ghế này dạng rời.

ban trang diem

Giá thành bàn trang điểm có sự dao động rất lớn, từ trên 1 triệu đến chục triệu, chủ yếu phụ thuộc vào thương hiệu, chất liệu… Các loại bàn bằng gỗ cao su, xoan đào, sản xuất tại Việt Nam thường có giá khoảng 2-4 triệu, những loại bàn bằng gỗ ép công nghiệp MDF có giá tương tự, trong khi những sản phẩm bằng gỗ MDF nhập khẩu có giá từ 3-6 triệu. Đặc biệt, các loại hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc, châu Âu với công nghệ chống mối mọt, chống nước tiên tiến có giá trên dưới chục triệu, được bảo hành trong thời gian từ 5-10 năm.Khi chọn bàn trang điểm, người tiêu dùng nên chọn sản phẩm có tông màu và chất liệu hợp với kiểu dáng và màu sắc của giường, tủ quần áo… nhằm tạo hiệu ứng thẩm mỹ chung cho gian phòng. Theo các nhân viên bán hàng, với trường hợp phòng ngủ đã có quá nhiều màu sắc thì khách hàng nên chọn mua bàn trang điểm có thiết kế và màu sắc trang nhã và ngược lại. Tuy nhiên, tránh mua bàn trang điểm có phong cách hoàn toàn khác biệt so với những vật dụng còn lại phòng ngủ.

Related Posts

Vai trò của vách ngăn tượng trưng

Vai trò của vách ngăn tượng trưng Vách ngăn tường nhà có chức năng phân chia các không gian trong nhà mà không tạo cảm giác chật…