Nghệ thuật trang trí nhà cửa

Nghệ thuật trang trí nhà cửa

Dưới đây là một số bí quyết nhỏ trong nghệ thuật sử dụng đồ trang trí, kết hợp màu sắc, tranh ảnh khi trang trí nhà cửa

Mặc dù tham khảo ý kiến của các chuyên gia thiết kế nội thất sẽ mang lại cho bạn rất nhiều những lời khuyên hữu ích trong việc trang trí, tuy nhiên với nguồn kinh phí có hạn hoặc mong muốn tự làm đẹp ngôi nhà theo phong cách riêng của mình không có nghĩa là bạn không thể tự mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình.Dưới đây là một số bí quyết nhỏ dành cho bạn:

Sử dụng những đồ trang trí

Việc kết hợp một cách thông minh, sáng tạo và có chọn lọc là một trong những điểm mấu chốt để có được một căn nhà đẹp. Lời khuyên cho bạn là không nên lạm dụng trong việc sử dụng những đồ trang trí vì chúng rất dễ phản tác dụng làm ngôi nhà trở nên lộn xộn, mất đi phong cách ban đầu. Đây là trường hợp rất nhiều gia đình gặp phải khi ngôi nhà của mình. Thường gia chủ sẽ muốn trưng bày những đồ lưu niệm mang về từ những chuyến đi tại những vị trí dễ nhìn nhất. Lâu ngày thì khu vực đó vô tình bị biến thành “nhà kho bất đắc dĩ”. Vì vậy bạn cần cân nhắc khi lựa chọn những đồ trang trí với kiểu dáng và số lượng phù hợp cho từng vị trí trong nhà.

trang-trin-nha-tiet-kiem.jpg

Trang trí theo phong cách sống

Nếu như bạn là người hay di chuyển, hãy chọn những đồ nội thất có màu sắc trung tính vì chúng sẽ dễ dàng hơn trong việc kết hợp với những màu sắc của không gian xung quanh.

trang-tri-nha-tiet-kiem-1.jpg

Mầu sơn tường giảm thiểu khuyết điểm

Có thể là một mảng tường nơi phòng khách, một góc nhỏ thư giãn trong phòng ngủ với những gam màu khác lạ sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn thêm hấp dẫn mà không cần phải sử dụng những đồ trang trí đắt tiền hay những kỹ thuật phức tạp nào.

trang-tri-nha-tiet-kiem-2.jpg

Sử dụng tranh ảnh

Đặt những bức tranh, ảnh tại vị trí vừa tầm mắt. Điều này sẽ thuận tiện hơn cho các vị khách của bạn chiêm ngưỡng bức ảnh và tạo được sự hài hoà với đồ nội thất xung quanh.

trang-tri-nha-tiet-kiem-3.jpg

Giấy dán tường

Là một trong những sự lựa chọn tốt, vì giấy dán tường có rất nhiều kiểu dáng và hoa văn, hơn nữa chúng lại mang lại hiệu quả cao trong việc tạo ra những mảng tường đẹp.

Related Posts

Biến tấu thông tầng

Biến tấu thông tầng Thông thường với nhà phố, giếng trời nằm ở giữa nhà để không gian sử dụng bao quanh “hít thở” sự thông thoáng…

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ CHÚ THẮM; Địa chỉ: Số 17 Hàng Cân; Thể loại: Kiến…

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ Thông thường trong những căn nhà có diện tích nhỏ thì vị trí mặt bằng cầu thang sẽ quyết định…

Khách sạn JuanFang

Khách sạn JuanFang Tên dự án: KHÁCH SẠN JUANFANG; Địa chỉ: ; Thể loại: Khách sạn mini; Diện tích: 180m2; Số không gian: 7 tầng; Thiết kế:…

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH TRIẾT; Địa chỉ: Chung cư 101 Láng Hạ; Thể loại: Nội thất;…

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung Thể loại: Nhà ở gia đình; Địa chỉ: Long Biên – Hà nội; Diện tích: 80m2; Số không gian: 4…