Nội thất khách sạn và những xu hướng phát triển nhanh nhất trong thiết kế nội thất khách sạn

Nội thất khách sạn và những xu hướng phát triển nhanh nhất trong thiết kế nội thất khách sạn

Nội thất khách sạn đẹp với sự kết hợp nhiều cây xanh, sự liên kết giữa không gian khách sạn và khu vực ngoài trời, trang bị công nghệ hiện đại… là những xu hướng nhiều khách sạn hàng đầu thế giới hướng tới.

1. Sảnh khách sạn là không gian năng động và đa dụng

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng do đó nhiều khách sạn chú trọng thiết kế sảnh đón tiếp như một không gian đa dụng nơi những vị khách có thể sắp xếp một cuộc đàm phán, nơi có thể làm việc với máy tính xách tay hay đơn giản là nơi họ có thể nhâm nhi một tách cà phê và đọc báo.

noi-that-khach-san-1.jpg

ĐIều này có nghĩa một vài bộ bàn ghế sofa đơn giản, tiện nghi là cần thiết. Có thể tạo điểm nhấn bằng đèn chum lớn, thác nước trong nhà hay những trạm đa phương tiện…

2. Xem lại cấu hình các phòng

Cấu trúc phòng với sự kết hợp giữa giường, bàn phấn, tủ đồ không còn mang lại sự cuốn hút cho những căn phòng khách sạn. Hãy thử hướng tới phong cách văn phòng sáng tạo dành cho những doanh nhân thường xuyên đi công tác hay sử dụng những bức hình thú vị treo tường, giường với drap ấn tượng, màu sắc độc đáo có thể mang đến cảm nhận khác biệt.

noi-that-khach-san-2.jpg

3. Phòng tắm với tính năng như Spa

Phòng tắm trước giờ vẫn chỉ được coi là phòng phụ trợ, cần giảm thiểu tối đa diện tích để mở rộng khu vực sinh hoạt chung. Nhưng hiện nay, du khách du lịch mong muốn nhận được nhiều sự phục vụ hơn khi họ ở nhà, một phòng tắm hiện đại được tích hợp những chức năng như Spa sẽ mang đến sự thư giãn hoàn hảo cho các vị khách.

noi-that-khach-san-3.jpg

4. Nhà hàng khách sạn không chỉ là nơi ăn uống

Nhiều khách sạn đã biến nhà hàng của mình thành không gian đáng nhớ với thiết kế độc đáo, ấn tượng. Đây là xu hướng rất được khuyến khích nhằm tạo dấu ấn riêng cho mỗi khách sạn.

noi-that-khach-san-4.jpg

5. Không gian “ xanh”

Cửa sổ lớn cho ánh sáng tự nhiên, vật liệu xây dựng tự nhiên, những bức tường dây leo, sử dụng thực phẩm địa phương cho nhà hàng… là một trong những ý tưởng cho khách sạn “xanh”.

noi-that-khach-san-5.jpg

6. Tập trung vào yếu tố nghệ thuật mang tính địa phương

Sử dụng những yếu tố địa phương trong thiết kế nội thất khách sạn không chỉ tạo sự khách biệt mà còn nâng cao nhận thức của du khách với nơi mà họ đến. Từ một tác phẩm điêu khắc nhỏ, một bức tranh phong cảnh lớn cũng là cách dễ dàng thực hiện điều này.

noi-that-khach-san-6.jpg

7. Nhiều màu sắc

Thêm vào căn phòng một vài màu sắc tươi sáng sẽ tạo hiệu ứng không gian vui vẻ và mang lại cảm giác mới lạ cho du khách.

noi-that-khach-san-7.jpg

8. Không gian cá nhân

Khách sạn pop-up và khách sạn mô-đun là những khái niệm mới đang dần được quan tâm trong ngành công nghiệp du lịch. Những căn phòng theo chủ đề cũng có một tác động mạnh mẽ, nhất là đối với những du khách không có nhiều thời gian trải nghiệm.

noi-that-khach-san-8.jpg

9. Thân thiện và ấm cúng

Hơn bất cứ điều gì, phòng khách sạn nên cung cấp cảm giác thoải mái, thân thiện cho những vị khách. Sử dụng gỗ tự nhiên, thảm, rèm, ti vi, lò sưởi… sẽ khiến du khách được trải qua một kỳ nghỉ ấm cúng và đáng nhớ.

noi-that-khach-san-9.jpg

AHDesign – Bếp Xinh

Related Posts

Biến tấu thông tầng

Biến tấu thông tầng Thông thường với nhà phố, giếng trời nằm ở giữa nhà để không gian sử dụng bao quanh “hít thở” sự thông thoáng…

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ CHÚ THẮM; Địa chỉ: Số 17 Hàng Cân; Thể loại: Kiến…

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ Thông thường trong những căn nhà có diện tích nhỏ thì vị trí mặt bằng cầu thang sẽ quyết định…

Khách sạn JuanFang

Khách sạn JuanFang Tên dự án: KHÁCH SẠN JUANFANG; Địa chỉ: ; Thể loại: Khách sạn mini; Diện tích: 180m2; Số không gian: 7 tầng; Thiết kế:…

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH TRIẾT; Địa chỉ: Chung cư 101 Láng Hạ; Thể loại: Nội thất;…

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung Thể loại: Nhà ở gia đình; Địa chỉ: Long Biên – Hà nội; Diện tích: 80m2; Số không gian: 4…