Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ

Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH TRIẾT;
Địa chỉ: Chung cư 101 Láng Hạ;
Thể loại: Nội thất;
Diện tích: 142 m2;
Thiết kế: KTS. Tăng Anh Tuấn ;

Tôi có một căn hộ chung cư rộng 142 m2 nhưng hiện nay băn khoăn không biết sắp xếp và mua đồ đạc như thế nào cho hợp lý và có thẩm mỹ. Nay gia đình tôi muốn nhờ Bếp Xinh tư vấn cải tạo lại căn hộ, bố trí lại phòng và nội thất. Sao cho không gian liên tục và thoáng, sang trọng và tiện nghi. Có thể trang trí bằng trần giả và đèn trần để tạo nội thất đẹp.

Bếp xinh tư vấn:

Để tăng thêm sự sang trọng của căn hộ, bạn có thể tạo một tiền phòng bằng cách tạo sự khác biệt về sử dụng vật liệu lát sàn khu vực ngay sau cửa ra vào, và bố trí một tủ giầy tại tiền phòng mới tạo này.

pk4.png pk1.pngpk3.png

Trong phòng khách, một bộ sofa hình L với các chỗ ngồi cùng nhìn về một hướng là rất thích hợp với căn hộ này. Lưu ý trong phòng chỉ có ba đồ đạc là sofa, bàn trà, kệ TV. Kệ TV phải đủ rộng (dạng tủ thấp, có cánh tủ) để chứa những đồ nhỏ thì phòng mới ngăn nắp và thoáng rộng. Thiết kế trần giả và ánh sáng trên trần cũng là một phần quan trọng quyết định vẻ đẹp của căn hộ.

bm1.png bm3.png
ob2.png ob3.png

Các căn hộ trong chung cư hiện nay thường được thiết kế từ hai đến ba phòng ngủ, trong đó có một phòng ngủ lớn. Căn phòng này thường nằm ở vị trí đẹp nhất, có cửa sổ, ban công và rất được quan tâm khi thiết kế nội thất.

tc1.png tc2.png

tc4.png

Phòng ngủ chính nằm ở vị trí đẹp nhất, có cửa sổ, ban công và rất được quan tâm khi thiết kế nội thất. Tuân theo nguyên tắc thiết kế như phòng khách, chỉ có những đồ đạc thiết yếu nhưng phải đủ công năng sử dụng bằng cách giản lược (tủ đầu giường kết hợp bàn phấn) và thiết kế đồ đa năng (tủ áo to có khoang hở để TV).

a111.png a222.png

a3333.png

Trong khu vực bếp, phần diện tích dành cho tủ bếp rất rộng, Kiểu tủ bếp hình chứ L kết hợp với bàn ăn và bar chọn bộ rất thích hợp tạo không gian sang trọng và ấm cúng. Đủ các thành phần của tủ bếp như chỗ đặt bếp nấu, chậu rửa, giá để bát đĩa, nơi đặt bình ga, lò vi sóng, tủ lạnh…

KTS. Hoàng Mai

Related Posts

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ CHÚ THẮM; Địa chỉ: Số 17 Hàng Cân; Thể loại: Kiến…

Kiến trúc nhà anh Ngọc Quý – Long biên

Kiến trúc nhà anh Ngọc Quý – Long biên Tên dự án: NỘI THẤT NGUUYỄN NGỌC QUÝ; Địa chỉ: Long biên – Bà Triệu – Hà Nội;…

4 mẫu căn hộ điển hình

4 mẫu căn hộ điển hình Xin giới thiệu đến các bạn bốn mẫu đã được thực hiện trên thực tế với các diện tích khác nhau,…

Thiết kê biệt thự hình chữ L

Thiết kê biệt thự hình chữ L Một chiếc chòi xinh cạnh hồ để làm nơi uống trà là điểm nhấn cho không gian bao quanh. Nhà…

Khách sạn An Thái

Khách sạn An Thái Mẫu thiết kế khách sạn mini với mỗi tầng 6 phòng, với thang máy ở trung tâm toàn nhà, tầng 1 thiết kế…

Kiến trúc – Biệt thự nhà vườn

Kiến trúc – Biệt thự nhà vườn Biệt thự nhà vườn không chỉ là chốn về bình yên cho mỗi gia đình vào dịp cuối tuần, hay…