Nội thất phòng ăn, tủ bếp anh Cường – Xuân Thủy

Nội thất phòng ăn, tủ bếp anh Cường – Xuân Thủy

Tên dự án: NỘI THẤT PHÒNG ĂN – TỦ BẾP NHÀ ANH CƯỜNG; Chủ đầu tư: Gia đình Anh Cường; Địa chỉ: Đường Xuân Thủy, Hà Nội; Thể loại: Nội thất phòng bếp, tủ bếp;

Yêu cầu thiết kế nội thất phòng bếp của chủ nhà

Gia đình tôi mới mua căn nhà ở trong ngõ, đường Xuân Thủy. Nhà có diện tích 45m2, mặt tiền 3m, sâu 12m, hình chữ L. Tôi muốn nhờ các kiến trúc sư ở văn phòng thiết kế AHDsign tư vấn giúp nội thất phòng khách, phòng bếp và phòng ăn.

Từ phòng khách bước lên bậc tam cấp là phòng ăn và phòng bếp. Nội thất phòng bếp tôi muốn thiết kế chi tiết và đầu tư nhiều hơn. Qua tham khảo một số mẫu tủ bếp trên website www.bepxinh.vn và www.xaydungkientruc.vn. Tôi rất thích các mẫu tủ bếp gỗ veneer mầu trắng do Bếp xinh thiết kế. Tôi thích bộ tủ bếp phù hợp với mầu sắc phong cách nội thất của căn nhà. Yêu cầu cụ thể của tôi như sau:

– Tủ bếp mầu trắng, gỗ veneer- Kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, có bar nhỏ- Bố trí thiết bị bếp như: bếp từ, lò vi sóng, hút mùi, tủ lạnh, bàn ăn hợp lý và đẹp mắtNhờ các KTS của Bếp xinh tư vấn giúp tôi.

Bếp xinh – AHDesign tư vấn thiết kế

Rất cảm ơn anh Cường đã tin tưởng Bếp Xinh. Sau khi đo vẽ, khảo sát hiện trạng và trao đổi với anh. KTS đã đưa ra phương án thiết kế tủ bếp cho gia đình anh như sau:

Hình dáng tủ bếp

Tủ bếp hình chữ L, có bàn bar đơn giản ở giữa ngăn cách bàn ăn và tủ bếp. Tủ bếp được thiết kế khá đơn giản theo phong cách nội thất Italy, toát lên vẻ thanh lịch sang trọng.

Tủ bếp

Từ ngoài vào là bếp từ, mày hút mùi, lò vi sóng, tiếp đến là khoang rửa, góc xoay 3/4, Tủ bếp trên chủ yếu là các khoang để đồ. Hút mùi dạng ống khói công suất cao.Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính Glasskote kéo dài từ trần xuống đến mép tủ bếp dưới, dày 6 mm mầu nâu sang trọng.

Quy cách tủ bếp

Tất cả các ngăn tủ đều dùng tay nâng. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới) : 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU. Phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu gỗ Veneer dày 9mm, hoặc hậu tủ nhôm alumex + veneer chống ẩm (hậu 2 lớp)

noi-that-phong-an-tu-bep-go-veneer.jpg

noi-that-phong-an-tu-bep-go-veneer-1.jpg

noi-that-phong-an-tu-bep-go-veneer-2.jpg

noi-that-phong-an-tu-bep-go-veneer-3.jpg

Related Posts

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH BIÊN; Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt – Hà nội; Thể loại:…

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê Tên dự án:TỦ BẾP NHÀ ANH HÙNG; Địa chỉ:  Khu đô thị mới Văn Khê – Hà…

Tủ bếp nhà chị Quỳnh – Bùi Ngọc Dương

Tủ bếp nhà chị Quỳnh – Bùi Ngọc Dương Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ QUỲNH; Địa chỉ:  Phố Bùi Ngọc Dương – Hà Nội; Thể…

Tủ bếp nhà anh Long – Phố Vọng

Tủ bếp nhà anh Long – Phố Vọng Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH LONG; Địa chỉ:  Phố Vọng- Hà Nội; Thể loại:  Tủ bếp; Diện…

Tủ bếp nhà anh Thịnh – Phố Lãng Yên

Tủ bếp nhà anh Thịnh – Phố Lãng Yên Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH THINH; Địa chỉ:  Phố Lãng Yên – Quận Hai Bà Trưng…

Tủ bếp nhà anh Hòa

Tủ bếp nhà anh Hòa Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH HÒA; Địa chỉ:  Mỹ đình – Hà Nội; Thể loại:  Tủ bếp; Thiết kế: KTS….