Nội thất phòng ăn, tủ bếp – nhà chị Thuận

Nội thất phòng ăn, tủ bếp – nhà chị Thuận

Tên dự án: NỘI THẤT PHÒNG BẾP, TỦ BẾP NHÀ CHỊ THUẬN ; Chủ đầu tư: Chị Thuận; Địa chỉ: Khu đô thị Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội; Thể loại: Nội thất phòng bếp, tủ bếp;

Yêu cầu thiết kế phòng bếp của chủ nhà

Nhà tôi hiện đang ở khu đô thị Vân Canh, nhà liền kề diện tích 90m2, mặt tiền 5m, xây 5 tầng. Phòng bếp và phòng ăn ở tầng 1 diện tích khoảng 25m2-30m2. Nên tôi muốn thiết kế một bộ tủ bếp lớn, hình chữ U hoặc chữ L . Tôi định dùng tủ bếp gỗ veneer, vì đã tham khảo một số bộ tủ bếp tại showroom của Bếp Xinh, nên tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng gỗ. Tuy nhiên tôi chưa biết thiết kế, bố trí các thiết bị bếp sao cho đẹp mắt và tiện dụng. Nhờ Bếp xinh tư vấn.

Bếp xinh – AHDesign tư vấn thiết kế

Cảm ơn chị Thuận! Chúng tôi thiết kế tủ bếp cho chị như sau. Căn bếp nhà chị có diện tích rộng, Có thể thiết kế tủ bếp hình chữ L, tủ bếp chiếm hết mảng tưởng của phòng bếp, mảng tường gần cầu thang lên tầng 2, có thể treo tivi 32 inch. Từ ngoài vào tủ lạnh side by side được bố trí ở góc phòng, tiếp đến là tủ rượu. Các thiết bị bếp như sau.

Tủ bếp dưới

Lần lượt từ trái qua phải tủ bếp dưới là lò nướng, tiếp đến là khoang chậu rửa và thùng rác, bếp từ,Giá góc liên hoàn, và các ngăn kéo để đồ, khay chia thìa dĩa. Khoảng trống để tủ lạnh side by side kích thước 1,2m.

Các ngăn tủ đề đồ như khoang chậu rửa, khoang thùng gạo, bình gas đều dùng ray trượt của hàng Blum dễ dàng kéo cánh tủ.

Ngăn để dao dĩa, đồ dùng làm bếp dùng khay chia ngăn để có thể đựng muỗng, dao, nĩa… riêng từng nhóm – thuận tiện sử dụng.

Tủ bếp trên

Các ngăn tủ bếp trên thường chịu tải trọng không quá 20kg. Để dễ dàng sử dụng, các ngăn tủ đều dùng tay nâng AVENTUS của hàng Blum.Ở các góc tủ bếp trên KTS đã thiết kế các ngăn chia đợt.

Quy cách tủ bếp

Tất cả các ngăn tủ đều dùng tay nâng AVENTUS – của hãng BLUM , có thể mở được hai cánh cả cánh trên và cánh dưới, mở được các cao độ khác nhau.

Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới) : 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm.

Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU. Phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu gỗ Veneer dày 9mm, hoặc hậu tủ nhôm alumex + veneer chống ẩm (hậu 2 lớp).

tu-bep-go-veneer-phong-an.jpg

tu-bep-go-veneer-phong-an-1.jpg

Related Posts

Tủ bếp nhà chị Hạnh

Tủ bếp nhà chị Hạnh Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ HẠNH; Địa chỉ: Trần Khát Chân; Thể loại: Tủ bếp; Diện tích: 35m2; Số không…

Phòng ăn nhà anh Minh – Từ Liêm

Phòng ăn nhà anh Minh – Từ Liêm Tên dự án: PHÒNG ĂN NHÀ ANH SƠN; Địa chỉ: Từ Liêm, Hà Nội; Thể loại: Phòng ăn +…

Tủ bếp nhà anh Nghĩa -Nghĩa Dũng

Tủ bếp nhà anh Nghĩa -Nghĩa Dũng Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH NGHĨA; Địa chỉ:  Nghĩa Dũng- Hoàn Kiếm, Hà Nội; Thể loại:  Nội thất;…

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH BIÊN; Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt – Hà nội; Thể loại:…

Tủ bếp nhà chị Hà – Âu Cơ

Tủ bếp nhà chị Hà – Âu Cơ  Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ HÀ; Địa chỉ:  Đường Âu Cơ – Quận Tây Hồ – Hà…

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê Tên dự án:TỦ BẾP NHÀ ANH HÙNG; Địa chỉ:  Khu đô thị mới Văn Khê – Hà…