Nội thất phòng bếp nhà anh Hải

Nội thất phòng bếp nhà anh Hải

Tên dự án: TỦ BẾP, PHÒNG BẾP NHÀ ANH HẢI; Chủ đầu tư: Anh Hải; Địa Chỉ: Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội; Thể loại: Nội thất phòng bếp, tủ bếp;

Yêu cầu thiết kế nội thất của chủ nhà

Gia đình tôi mới sửa nhà, muốn làm bộ tủ bếp mới và thiết kế nội thấtphòng ăn, phòng bếp. Gia đình tôi có 6 thành viên: 2 vợ chồng, bố mẹ tôi, và 2 con. Thường xuyên mời bạn bè tới nhà ăn uống, nên muốn phòng bếp rộng, có thể kê thêm bàn ghế khi cần. Bộ tủ bếp có quầy bar, bố trí đầy đủ thiết bị bếp hiện đại: bếp gas âm, máy hút mùi, chậu rửa, máy sấy bát, tủ lạnh, lò vi sóng….

Bếp xinh – AHDesign tư vấn thiết kế

Trước hết Bếp Xinh xin cảm ơn gia đình anh Hải đã tin tưởng vào dịch vụ của Bếp Xinh. Dựa trên hiện trạng gian bếp và yêu cầu thiết kế của anh. Bếp Xinh xin đưa ra phương án thiết kế như sau. Gia đình anh Hải đã rất hài lòng với phương án thiết kế này.

Với mặt bằng diện tích và có hình dáng chiều dài lớn hơn chiều ngang như phòng bếp nhà anh Hải, Nên thiết kế tủ bếp theo hình chữ L, Quầy bar đặt ngăn cách giữa bộ tủ bếp và bàn ăn. Bàn ăn nên đặt theo chiều dọc tận dụng chiều dài của bếp.

Tủ bếp dưới:

Chậu rửa đặt giữa ngoài cùng gần quầy bar, bên dưới chậu rửa đặt thùng rác, bên phải chậu rửa là khoang thùng gạo có ray trượt Blum, kéo nhẹ là khay trượt sẽ đưa thùng gạo ra một cách nhẹ nhàng dù nặng hàng chục KG. Bên trái chậu rửa là giá treo dao thớt và khoang để đồ khô.Khoang để bếp gas kích thước 850mm. Tiếp đến là khoang để bình gas cũng được thiết kế dùng ray trượt của hãng Blum. Các ngăn kéo bên dưới chỗ đặt bếp gas là các ngăn để dụng cụ làm bếp như dao, thìa dĩa….Phần tủ bếp còn lại là giá góc liên hòan, khoang kệ đa năng 3 tầng, nơi đặt lò vi sóng, lò nướng và các đồ dùng khác như nồi, chảo….đồ khô

Tủ bếp trên:

Chủ yếu là các khoang để đồ, khoang để bát đĩa và hút mùi và đều sử dụng tay nâng AVENTUS – của hãng BLUM , có thể mở được hai cánh cả cánh trên và cánh dưới, mở được các cao độ khác nhau.Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới) : 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm.Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU. Phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu gỗ Veneer dày 9mm, hoặc hậu tủ nhôm alumex + veneer chống ẩm (hậu 2 lớp)

noi-that-phong-bep-tu-bep-anh-hai.jpg

noi-that-phong-bep-tu-bep-anh-hai-1.jpg

noi-that-phong-bep-tu-bep-anh-hai-3.jpg

noi-that-phong-bep-tu-bep-anh-hai-2.jpg

noi-that-phong-bep-tu-bep-anh-hai-4.jpg

Related Posts

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH BIÊN; Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt – Hà nội; Thể loại:…

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê Tên dự án:TỦ BẾP NHÀ ANH HÙNG; Địa chỉ:  Khu đô thị mới Văn Khê – Hà…

Tủ bếp nhà chị Quỳnh – Bùi Ngọc Dương

Tủ bếp nhà chị Quỳnh – Bùi Ngọc Dương Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ QUỲNH; Địa chỉ:  Phố Bùi Ngọc Dương – Hà Nội; Thể…

Tủ bếp nhà anh Long – Phố Vọng

Tủ bếp nhà anh Long – Phố Vọng Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH LONG; Địa chỉ:  Phố Vọng- Hà Nội; Thể loại:  Tủ bếp; Diện…

Tủ bếp nhà anh Thịnh – Phố Lãng Yên

Tủ bếp nhà anh Thịnh – Phố Lãng Yên Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH THINH; Địa chỉ:  Phố Lãng Yên – Quận Hai Bà Trưng…

Tủ bếp nhà anh Hòa

Tủ bếp nhà anh Hòa Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH HÒA; Địa chỉ:  Mỹ đình – Hà Nội; Thể loại:  Tủ bếp; Thiết kế: KTS….