Nội thất phòng bếp nhà Anh Hùng – Văn Quán

Nội thất phòng bếp nhà Anh Hùng – Văn Quán

Tên dự án: TỦ BẾP;
Chủ đầu tư: Anh Hùng;
Địa chỉ: Văn Quán – Hà Nội;
Thể loại: Tủ bếp gỗ Veneer;
Thiết kế: KTS. Vũ Quang Chính

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của anh Hùng

Tôi muốn nhờ các KTS của Bếp xinh tư vấn giúp tôi phương án thiết kế nội thấtnhà bếp, để gia đình tôi có được một căn bếp sang trọng và tiện nghi hơn. Tôi muốn thiết kế một tủ bếp hiện đại, gỗ veneer sơn nâu vàng, phù hợp với tone màu của các căn phòng khác trong nhà. Trang bị đầy đủ các thiết bị bếp hiện đại như: bếp từ, lò nướng, máy sấy bát…Xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh – AHDesign tư vấn thiết kế

Sau khi trao đổi và khảo sát phòng bếp nhà anh Hùng. Chúng tôi đưa ra phương án thiết kế tủ bếp cho gia đình anh như sau:

Hình dáng tủ bếp

Căn bếp nhà anh Hùng khá rộng và sáng nhờ có cửa sổ mặt bên tay phải. Theo yêu cầu của anh Hùng, tủ bếp gỗ veneer nhà anh Hùng là sự xen kẽ, phối màu rất ăn ý giữa hai gam màu sáng và tối – vàng nhạt và nâu. Tạo nên sự cân đối, hài hòa trong màu sắc.

Tủ bếp dưới

Bên dưới bếp từ là ngăn kéo để thìa dĩa và lò nướng. Ngăn tủ bên phải là khoang để bình ga. Hai bên là khoang để dụng cụ nấu nướng, giá để giao thớt và khoang để đồ…

Tủ bếp trên

Khoảng trống gần phần thân trên của máy hút mùi, KTS đã thiết kế đối xứng mỗi bên một ngăn chia đợt trang trí. Phía bên phải máy hút mùi là giá úp bát, máy sấy bát và các khoang để đồ.

Lựa chọn thiết bị bếp

Các thiết bị anh Trí đã lựa chọn là: Bếp từ, Hút mùi dạng ống khói kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tốc độ hút cao, phù hợp cho mọi không gian bếp.

Quy cách tủ bếp

Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính Glasskote dày 6 mm màu xanh bắt mắt.Tất cả các ngăn tủ đều dùng tay nâng Aventos HF. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới): 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Kích thước tủ trên tiêu chuẩn cao 850 mm – 900 mm, rộng 350mm (Cả cánh). Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU.

Phụ kiện tủ bếp

Đối với các ngăn tủ dưới hiện nay được thiết kế dạng ray âm có trợ lực và giảm chấn, dù để nặng đến 50kg vẫn có thể đóng mở nhẹ nhàng, anh Hùng có thể chọn các phụ kiện trên của hãng Blum (Áo) và Hafele (Đức).phong_bep_nha_anh_hung_van_quan.jpgphong_bep_nha_anh_hung_van_quan1.jpg

Related Posts

Tủ bếp nhà chị Hạnh

Tủ bếp nhà chị Hạnh Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ HẠNH; Địa chỉ: Trần Khát Chân; Thể loại: Tủ bếp; Diện tích: 35m2; Số không…

Phòng ăn nhà anh Minh – Từ Liêm

Phòng ăn nhà anh Minh – Từ Liêm Tên dự án: PHÒNG ĂN NHÀ ANH SƠN; Địa chỉ: Từ Liêm, Hà Nội; Thể loại: Phòng ăn +…

Tủ bếp nhà anh Nghĩa -Nghĩa Dũng

Tủ bếp nhà anh Nghĩa -Nghĩa Dũng Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH NGHĨA; Địa chỉ:  Nghĩa Dũng- Hoàn Kiếm, Hà Nội; Thể loại:  Nội thất;…

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH BIÊN; Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt – Hà nội; Thể loại:…

Tủ bếp nhà chị Hà – Âu Cơ

Tủ bếp nhà chị Hà – Âu Cơ  Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ HÀ; Địa chỉ:  Đường Âu Cơ – Quận Tây Hồ – Hà…

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê Tên dự án:TỦ BẾP NHÀ ANH HÙNG; Địa chỉ:  Khu đô thị mới Văn Khê – Hà…