Nội thất với sofa

Nội thất với sofa

Bộ ghế sofa thể hiện đầy đủ những tính năng sẽ mang lại cho con người một sự tiện nghi

Hãy thử điệu đàng và trải lòng thật nhẹ nhàng và bay bổng trên ghế sofa bằng nệm êm ái, lớp áo nhung mềm mại …. căn phòng sẽ trở nên sang trọng hơn và tinh tế hơn với vẻ đẹp “hoành tráng” đến vô cùng. Sofa ngày nay đã không còn là vật dụng xa xỉ nữa mà dường như nó đã đi vào tiềm thức của mỗi người năng động, của mỗi gia đình hiện đại. Và còn bạn thì thế nào với sofa ? Đã đến lúc bạn cần chiêm nghiệm lại những giá trị của nghệ thuật sẽ được thả hồn vào căn phòng nhà mình với bộ ghế sofa yêu dấu.

Lung linh dưới những tia nắng hắt vào từ cửa sổ, căn phòng trở nên huyền ảo hơn với bộ ghế sofa đầy kiểu cách. Hơn hẳn những bộ bàn ghế khác hiện nay, bộ ghế sofa thể hiện đầy đủ những tính năng sẽ mang lại cho con người một sự tiện nghi, nhẹ nhàng và thoải mái với mọi tư thế.

Bộ ghế sofa thể hiện đầy đủ những tính năng sẽ mang lại cho con người một sự tiện nghi Bộ ghế sofa thể hiện đầy đủ những tính năng sẽ mang lại cho con người một sự tiện nghi

Với tiết tấu cách điệu từ bàn gác chân, hệ thống tự động sẽ được tác động để bật lên khi bạn nhẹ nhàng ngồi xuống, cả người như thể được thả lỏng đến mức tối đa. Được thiết kế khá tinh xảo và đầy chất nghệ thuật, bàn gác chân không hề bộc lộ ra những khiếm khuyết hay bất kỳ dấu tích gì. Bạn ngồi thư giãn, bạn đang tận hưởng những phút giây cuối tuần cho những cuốn sách hay hoặc bạn đang tâm sự, hàn huyên với bạn bè, người thân sau những ngày làm việc để cuộc sống được nối mạch, cho nhịp sống bạn sinh động hơn, với ghế sofa mọi thứ không thể cũng có thể, sự thư giãn tuyệt vời.

Với ghế sofa mọi thứ không thể cũng có thể, sự thư giãn tuyệt vời. Với ghế sofa mọi thứ không thể cũng có thể, sự thư giãn tuyệt vời.

Dễ dàng phối hợp và liên kết với nhau tạo thành một bức tranh đồng bộ sang trọng và tinh tế, với bộ ghế sofa bạn có thể kết hợp với những vật dụng trang trí bằng kim loại hay bằng gỗ cho “sung túc” thêm gian phòng của mình. Với vẻ đẹp lấp lánh của ánh kim từ chiếc bàn kính tao nhã, sự thông thái của bạn được trân trọng biết bao với sự thanh khiết của ánh thủy tinh. Đồng điệu đến lạ thường, những chiếc đèn được làm từ thủy tinh và bàn nhỏ đã vô tình chung tay cho vẻ đẹp được hoàn mỹ.

Với bộ ghế sofa bạn có thể kết hợp với những vật dụng trang trí bằng kim loại Với bộ ghế sofa bạn có thể kết hợp với những vật dụng trang trí bằng kim loại hay bằng gỗ cho “sung túc” thêm gian phòng của mình.

Sự lạ thường cùng là ghế sofa, ấy thế bạn hãy thử phối hợp bằng những vật liệu trang trí nội thất bằng gỗ thì sự tinh tế được thấy rõ. Nếu sofa và kim loại tạo thành một khung cảnh hiện đại và tươi trẻ thì có lẽ sự nhẹ nhàng, hòa nhịp và quí phái được thể hiện qua chất liệu gỗ. Bao giờ gỗ cũng toát lên một nét đẹp riêng của nó, vậy mà ấy thế khi kết hợp đồng điệu với sofa, những chiếc bàn gỗ lại càng toát lên một vẻ đẹp tiềm ẩn, vẻ đẹp đó như thể bạn đang mang “ âm hưởng thiên nhiên” vào nhà của mình, sự cứng rắn với cuộc sống nhưng cũng khá mềm mại với thử thách.

Hướng mở với thiên nhiên khi căn phòng đầy chất mộc Hướng mở với thiên nhiên khi căn phòng đầy chất “mộc.

Hãy nhìn thật kỹ, đừng bỏ qua những chi tiết nào vì đó có thể làm cho căn phòng nhà bạn đồng nhất và là điểm nhấn nho nhỏ khó bỏ qua. Những bức tranh rất nghệ thuật tùy thuộc theo từng phong cách, và đặc biệt sắc màu của vách phải được nhịp nhàng với cả không gian chung cho căn phòng. Đơn giản về hoa văn hay sa hoa lộng lẫy về nghệ thuật thì những thảm nền ấy là bước đệm cho mềm mại căn phòng trước khi bạn tận hưởng sự êm ái của bộ ghế sofa. Những chậu hoa, ngọn nến hay thậm chí là những giá sách là những vật dụng càng làm cho căn phòng của bạn thêm phong phú và đáng yêu hơn và giờ đây thật sự căn phòng nhà bạn rất tiện nghi để bạn có thể trải lòng một cách nhẹ nhàng, từ tốn.

Đơn giản về hoa văn thảm nền làm nên sự tinh tế hiện đại cho căn phòng Đơn giản về hoa văn thảm nền làm nên sự tinh tế hiện đại cho căn phòng. Xa hoa lộng lẫy về nghệ thuật đã làm nên một bức tranh phòng khách hiện đại. Xa hoa lộng lẫy về nghệ thuật đã làm nên một bức tranh phòng khách hiện đại.

Ghế sofa xuất hiện tại Việt Nam không lâu nhưng nó đã đi vào lòng người bởi những ấn tượng rất đặc biệt, đó là sự cồng kềnh nhưng không choáng quá nhiều không gian, trông thô nhưng không ráp và vì thế tại sao sofa được mệnh danh là “ bộ ghế đa tài”.

Related Posts

5 lưu ý để chọn được chiếc sofa bền đẹp

5 lưu ý để chọn được chiếc sofa bền đẹp Ghế sofa được dùng lâu dài và thường xuyên nên cần phải lựa chọn kỹ càng, đúng…

Các mẫu ghế sofa được đóng tại Bếp xinh

Các mẫu ghế sofa được đóng tại Bếp xinh Các mẫu sofa đẹp được đóng, bọc tại Bếp Xinh với các chất liệu khác nhau. Hãy lựa…

Light Vintage – Bộ sưu tập ghế sofa theo phong cách cổ điển

Light Vintage – Bộ sưu tập ghế sofa theo phong cách cổ điển Nhà thiết kế lấy ý tưởng từ những chiếc ghế sofa cổ điển kết…

Sofa cho phòng khách nhỏ

Sofa cho phòng khách nhỏ Bộ sofa trong phòng khách nhỏ, không cần quá bề thế và hoành tráng, bộ sofa với 3,4 ghế đơn giản sẽ…

Chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách hiện đại

Chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách hiện đại Chọn kiểu dáng như sofa thẳng, sofa cong, màu sắc ghế sofa sao cho phù hợp với thiết…

Ghế sofa đẹp cho nội thất phòng khách

Ghế sofa đẹp cho nội thất phòng khách Sofa và bàn cafe đã trở thành một cặp đôi hoàn hảo khi xuất hiện trong nội thất. Vài…