Thiết kế căn hộ chung cư 45m2

Thiết kế căn hộ chung cư 45m2

Gần đây những căn hộ chung cư diện tích nhỏ, giá rẻ phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình trẻ ngày càng nhiều. Gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn bố trí căn hộ chung cư 45m2.

Căn hộ nhỏ này được phân chia chức năng rõ rệt, khu vực: phòng khách, bàn ăn, phòng bếp, khu vực: dành cho phòng ngủ với công trình phụ khép kín.

Mầu sắc căn hộ

Màu ghi nhạt được chọn làm tông chủ đạo. Đây là gam màu tạo nên sự sang trọng cho căn phòng. Nhưng để căn hộ không trở nên nhàm chán, các sắc thái đậm nhạt khác nhau của màu ghi được đưa vào sử dụng. Ngoài ra, màu hồng cũng được lựa chọn để đem lại điểm nhấn tươi sáng cho không gian.

Bố trí nội thất

thiet-ke-trang-tri-noi-that-can-ho-chung

Trong khu vực thứ nhất được nói đến ở trên (gồm phòng khách, bàn ăn và phòng bếp) thì khu vực phòng khách và bàn ăn được thiết kế nối liền còn khu vực phòng bếp có không gian riêng biệt hơn.

Nội thất phòng khách

Trong đó, khu vực phòng khách tuy được bố trí đơn giản nhưng rất đẹp mắt gồm bộ sofa với kệ tivi. Sofa và bàn tiếp khách có cùng tông màu ghi để tạo cảm giác mở rộng diện tích cho căn phòng. Tuy nhiên, chúng có các sắc độ khác nhau để căn phòng không bị tẻ nhạt. Ngoài ra, một số phụ kiện khác trong phòng cũng có cùng tông màu này như bức tranh ở mảng tường phía trên sofa, gối tựa, rèm cửa…Điều đặc biệt ở khu vực này là bàn tiếp khách gồm hai chiếc bàn riêng biệt nhưng được chồng lên nhau. Chiếc bàn bên dưới có thể được dùng làm ghế ngồi khi nhà có khách. Đây là chiếc bàn đa năng độc đáo, đẹp mắt nhờ tông màu hồng tạo điểm nhấn bắt mắt.Cùng với chiếc bàn kiêm ghế ngồi này, kệ tivi ở mảng tường đối diện cũng có màu hồng tươi tắn. Ngoài ra, xung quanh kệ tivi được tận dụng để lắp tủ chìm đựng đồ để tăng không gian lưu trữ.

thiet-ke-trang-tri-noi-that-can-ho-chung

Phòng bếp riêng biệt

Khu vực bếp có vách ngăn để tăng sự kín đáo thành căn phòng riêng biệt. Không gian này vẫn sử dụng tông màu ghi chủ đạo và điểm thêm màu hồng tạo nét nhấn ở mảng tường nối giữa khu vực tủ bếp trên và dưới.

thiet-ke-trang-tri-noi-that-can-ho-chung

Phòng ngủ, công trình phụ khép kín

thiet-ke-trang-tri-noi-that-can-ho-chungthiet-ke-trang-tri-noi-that-can-ho-chung

Khu vực phòng ngủ ấm cúng hơn khi sử dụng thêm những tông màu khác như be, nâu bên cạnh màu ghi chủ đạo và màu hồng tạo điểm nhấn. Phòng ngủ có khu vệ sinh khép kín với bồn tắm đứng và bồn rửa mặt có tủ để đồ bên dưới.

Related Posts

Công năng nhà chung cư

Công năng nhà chung cư Vấn đề sơ đồ công năng nhà chung cư luôn là yếu tố được quan tâm với tất cả các loại hình…

Phân chia không gian cho căn hộ chung cư

Phân chia không gian cho căn hộ chung cư Đẹp, hiện đại và tiện lợi là những yếu tố cơ bản trong việc phân chia các không…

Thiết kế không gian căn hộ chung cư 56m2

Thiết kế không gian căn hộ chung cư 56m2 Gần đây ở một số chung cư cao cấp xuất hiện dạng căn hộ có diện tích nhỏ….

Căn hộ đẹp chung cư Ngọc Khánh

Căn hộ đẹp chung cư Ngọc Khánh Từ tổng thể đến chi tiết, căn hộ toát lên một dáng vẻ trẻ trung, hiện đại. Nhiều mảng lớn,…

7 nguyên tắc bố trí cho căn hộ nhỏ

7 nguyên tắc bố trí cho căn hộ nhỏ Hộ gia đình có diện tích nhỏ nay đã trở nên phổ biến trên thị trường, bởi vì…

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư Gia đình chúng tôi có một căn hộ chung cư tại tầng 10 khu đô thị . Diện tích…