Thiết kế nội thất phòng bếp nhà anh Hòa

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà anh Hòa

Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH HÒA ; Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Xuân Hòa; Địa chỉ: Trung Hòa, Cầu Giấy – Hà Nội; Thể loại: Nội thất phòng bếp;

Yêu cầu thiết kế nội thất của chủ nhà

Tôi có căn biệt thự mới xây ở Cầu Giấy, tôi muốn nhờ KTS của Bếp xinh – AHDesign tư vấn giúp phương án thiết kế phòng bếp và phòng ăn có diện tích 25m2. Tôi định dùng tủ bếp gỗ tự veneer, vì đã tham khảo một số bộ tủ bếp tại showroom của Bếp Xinh, nên tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng gỗ. Nhờ các KTS của văn phòngkiến trúc AHD – Bếp xinh tư vấn giúp phương án thiết kế và bố trí các thiết bị bếp sao cho đẹp mắt và tiện dụng. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh – AHDesign tư vấn thiết kếCảm ơn anh Hòa đã tin tưởng! Bếp xinh – AHDesign thiết kế phòng bếp cho gia đình anh như sau: Phòng bếp nhà anh Hòa ở tầng một, ngay cạnh gara xe. Phòng bếp và phòng ăn chung một không gian. Tủ bếp thiết kế đơn giản, sang trọng với cánh tủ bằng kính rất đẹp mắt. Bàn ăn được bố trí giữa căn phòng.

Tủ bếp trên

Phía trên bếp từ là hút mùi dạng ống khói, 2 cánh tủ giả được thiết kế để che đi phần ống khói. Giá úp bát được bố trí ở phía trên chậu rửa bát . Các cánh tủ được làm bằng kính trong để tạo sự thuận tiện cho người làm bếp, đồng thời mang đến vẻ đẹp bắt mắt cho tủ bếp.

Tủ bếp dưới

Bên dưới bếp từ là ngăn chia thìa dĩa, lò nướng. Hai bên là các ngăn tủ để dụng cụ nấu bếp và để đồ. Các ngăn tủ đề đồ như khoang chậu rửa, khoang thùng gạo, bình gas đều dùng ray trượt của hàng Blum tạo sự dịch chuyển nhẹ nhàng dù bên trong để đồ nặng vài chục ký.

Lựa chọn thiết bị bếp

Các thiết bị anh Hòa đã lựa chọn là: Bếp từ, Hút mùi dạng ống khói kiểu dáng hiện đại , sang trọng, tốc độ hút cao, phù hợp cho mọi không gian bếp.

Quy cách tủ bếp

Căn cứ theo yêu cầu và khả năng tài chính của gia đình anh Hòa, KTS tư vấn gia đình chị lựa chọn tủ bếp gỗ veneer sồi mãu sẫm. Mặt đá kim sa đen có giá bán tại Bếp xinh với giá từ 1.800.000 – 2.500.000 VNĐ/md.Tất cả các ngăn tủ dùng tay nâng Aventos HF. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới): 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Kích thước tủ trên tiêu chuẩn cao 850 mm – 900 mm, rộng 350mm (Cả cánh). Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU.

Phụ kiện tủ bếp

Đối với các ngăn tủ dưới hiện nay được thiết kế dạng ray âm có trợ lực và giảm chấn, dù để nặng đến 50kg vẫn có thể đóng mở nhẹ nhàng.

phong_bep_gara_HOA_CG1.jpgphong_bep_gara_HOA_CG2.jpgphong_bep_gara_HOA_CG.jpg

Related Posts

Tủ bếp nhà chị Hạnh

Tủ bếp nhà chị Hạnh Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ HẠNH; Địa chỉ: Trần Khát Chân; Thể loại: Tủ bếp; Diện tích: 35m2; Số không…

Phòng ăn nhà anh Minh – Từ Liêm

Phòng ăn nhà anh Minh – Từ Liêm Tên dự án: PHÒNG ĂN NHÀ ANH SƠN; Địa chỉ: Từ Liêm, Hà Nội; Thể loại: Phòng ăn +…

Tủ bếp nhà anh Nghĩa -Nghĩa Dũng

Tủ bếp nhà anh Nghĩa -Nghĩa Dũng Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH NGHĨA; Địa chỉ:  Nghĩa Dũng- Hoàn Kiếm, Hà Nội; Thể loại:  Nội thất;…

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH BIÊN; Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt – Hà nội; Thể loại:…

Tủ bếp nhà chị Hà – Âu Cơ

Tủ bếp nhà chị Hà – Âu Cơ  Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ HÀ; Địa chỉ:  Đường Âu Cơ – Quận Tây Hồ – Hà…

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê Tên dự án:TỦ BẾP NHÀ ANH HÙNG; Địa chỉ:  Khu đô thị mới Văn Khê – Hà…