Thiết kế nội thất phòng bếp nhà chị Thủy

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà chị Thủy

Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ CHỊ THỦY; Chủ đầu tư: Chị Thủy; Địa chỉ: Điện Biên Phủ – Hà Nội; Thể loại: Nội thất phòng bếp

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của chú Hà

Tôi muốn nhờ KTS của Bếp xinh – AHDesign tư vấn giúp phương án thiết kế phòng bếp cho ngôi nhà của vợ chồng tôi ở Điện Biên Phủ. Diện tích ngôi nhà khá nhỏ, phòng khách liên thông với phòng ăn và phòng bếp. Nhờ các KTS của văn phòngkiến trúc AHD – Bếp xinh tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh – AHDesign tư vấn thiết kế

Rất cảm ơn chị Thủy đã tin tưởng Bếp Xinh. Sau khi đo vẽ, khảo sát hiện trạng và trao đổi với chị. KTS đã đưa ra phương án thiết kế tủ bếp cho chị như sau:Phòng bếp nhà chị Thủy có diện tích khá nhỏ, liên thông với phòng khách. Để phân chia không gian, kiến trúc sư đã thiết kế một bàn ăn nhỏ, đơn giản dành cho 3 người, vừa có chức năng như đảo bếp giữa phòng khách và bếp. Tủ bếp gỗ veneer sơn màu trắng, cùng tone với nội thất của ngôi nhà. Thiết kế đơn giản, hiện đại.

Tủ bếp trên

Phía trên bếp từ là hút mùi dạng ống khói, 2 cánh tủ giả được thiết kế để che đi phần ống khói. Giá úp bát được bố trí ở phía trên chậu rửa bát để tạo sự thuận tiện cho người làm bếp.

Tủ bếp dưới

Bên dưới bếp từ là ngăn chia thìa dĩa, lò nướng. Tiếp theo là 4 ngăn tủ để dụng cụ nấu bếp và để đồ.

Lựa chọn thiết bị bếp

Các thiết bị chị Thủy đã lựa chọn là: Bếp từ, Hút mùi dạng ống khói kiểu dáng hiện đại , sang trọng, tốc độ hút cao, phù hợp cho mọi không gian bếp.

Quy cách tủ bếp

Căn cứ theo yêu cầu và khả năng tài chính của gia đình chị Thủy, KTS tư vấn gia đình chị lựa chọn tủ bếp gỗ veneer. Mặt đá kim sa đen có giá bán tại Bếp xinh với giá từ 1.800.000 – 2.500.000 VNĐ/md. Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính Glasskote dày 8 mm màu xanh lá tạo nên sự trẻ trung cho căn bếp.Tất cả các ngăn tủ dùng tay nâng Aventos HF. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới): 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Kích thước tủ trên tiêu chuẩn cao 850 mm – 900 mm, rộng 350mm (Cả cánh). Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU.

Phụ kiện tủ bếp

Đối với các ngăn tủ dưới hiện nay được thiết kế dạng ray âm có trợ lực và giảm chấn, dù để nặng đến 50kg vẫn có thể đóng mở nhẹ nhàng.

PHONG_BEP_CHI_THUY_DBP.jpgPHONG_BEP_CHI_THUY_DBP1.jpgphong_khach_chi_thuy_DBP_ptt.jpgphong_khach_BEP_chi_thuy_DBP_ptt.jpg

Related Posts

Sơn hay không sơn tủ bếp bằng gỗ

Sơn hay không sơn tủ bếp bằng gỗ Bao giờ khi nhìn ngắm những chiếc tủ bếp xinh đẹp, bạn tự hỏi: Có nên sơn những chiếc…

Quầy Bar nhà anh Quý – Hải Phòng

Quầy Bar nhà anh Quý – Hải Phòng Thiết kế quầy bar với chất liệu gỗ veneer sơn PU, hệ giá treo bằng inox và giải pháp…

Bếp đẹp trong kiến trúc Việt

Bếp đẹp trong kiến trúc Việt Khi đời sống gia đình ngày càng nâng cao, nhu cầu thiết kế một gian bếp đẹp, sang trọng và hiện…

Kích thước phù hợp cho tủ bếp

Kích thước phù hợp cho tủ bếp Sẽ thật khó chịu nếu phần tủ bếp của nhà bạn không có được kích thước hợp lý. Khi đó,…

Tủ bếp đẹp – hiện đại ngày nay

Tủ bếp đẹp – hiện đại ngày nay Tủ bếp là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà, nó được ví như trung tâm của toàn…

Không gian bếp – Nơi duy trì bữa cơm thân mật của gia đình

Không gian bếp – Nơi duy trì bữa cơm thân mật của gia đình Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, với một nhịp sống hối hả…