Tiểu cảnh trong nhà phố

Tiểu cảnh trong nhà phố

Một số mẫu tiểu cảnh đẹp thích hợp cho loại nhà phố hẹp, mang không gian xanh vào trong nội thất nhà ở

Nói đến nhà phố, nhà ống thì người ta thường liên tưởng đến sự thiếu không gian và ánh sáng, nhưng thực tế nếu biết đầu tư vào thiết kế không gian, đặc biệt là bố trí các tiểu cảnh ở những không gian thông tầng, sân sau hoặc phòng khách, thì chúng ta hoàn toàn có thể có một căn nhà phố đẹp, thoáng và giàu cảm xúc thư giãn.

Tiểu cảnh trong nhà phố

Chỉ một vài bụi chuối cảnh cao ở sân sau, vừa không chiếm diện tích vừa làm cho không gian bàn ăn thêm sinh động và gần gũi với thiên nhiên.

Tiểu cảnh trong nhà phố

Thông tầng ở vị trí cầu thang vừa là không gian để không khí đối lưu trong nhà vừa là nơi đưa ánh sáng tự nhiên vào căn nhà ống. Một vài mảng xanh kết hợp với vách đá tự nhiên nơi thông tầng chính là điểm nhấn cho căn nhà.

Tiểu cảnh trong nhà phố

Không cần nhiều không gian để bố trí một mảng xanh nhứ thế trong nhà bạn, đây sẽ là một góc yên tĩnh để thư giãn hoặc chuyện trò cùng người thân.

Tiểu cảnh trong nhà phố

Chỉ một lần giật cấp ở ô thông tầng bạn vẫn có thể tạo ra một tiểu cảnh sinh động, với hai hồ nước và một dòng thác nhân tạo, tất cả sẽ tạo cho phòng kháchnhà phố thêm thoáng đãng và tràn ngập thiên nhiên.

Tiểu cảnh trong nhà phố

Tiểu cảnh trong nhà phố

Một bước đột phá trong thiết kế hồ cá bằng việc bố trí một hồ cá lớn, chiếm trọn 1 mét bề ngang phòng khách căn nhà phố. Cảm giác bước trên cây cầu bằng đá ngang qua một hồ cá đẹp trước khi vào phòng khách sẽ tạo cho gia chủ cũng như khách thăm một khoảnh khắc ấn tượng về căn nhà.

Related Posts

Tạo dựng phong cách cho nhà mặt phố

Tạo dựng phong cách cho nhà mặt phố Mặt tiền của ngôi nhà là hình ảnh “cái nhìn đầu tiên” về một ngôi nhà. Tuy rằng không…

Màu sắc trong trang trí mặt tiền nhà

Màu sắc trong trang trí mặt tiền nhà Trang trí mặt tiền nhà phố đẹp, trang trí mặt tiền nhà với sự phối hợp màu sắc hài…

Làm rộng nhà ống

Làm rộng nhà ống Một căn nhà ống đã áp dụng rất tốt giải pháp mở rộng mọi không gian sinh hoạt chung, không dùng vách ngăn,…

Những vị trí cho khu vệ sinh nhà ống

Những vị trí cho khu vệ sinh nhà ống Dân gian thường kỵ việc thiết kế nhà vệ sinh nằm trên lối vào nhà và trên khu…

Cầu thang nhẹ – giải pháp cho nhà phố hẹp

Cầu thang nhẹ – giải pháp cho nhà phố hẹp Cầu thang nhẹ đã và đang trở thành xu hướng thiết kế mới nhất là với nhà…

Kiến trúc nhà phố ở Washington

Kiến trúc nhà phố ở Washington Nhà phố Mỹ hay Việt Nam đều được xây theo nguyên tắc tạo không gian mở và thông thoáng dọc căn…