Trang trí cầu thang đón Noel

Trang trí cầu thang đón Noel

Bạn đã có kế hoạch chuẩn bị như thế nào cho Noel sắp tới? Sẽ không mất quá nhiều thời gian để trang trí ngôi nhà và bạn đừng bỏ qua bất cứ một khu vực nào dù đó chỉ là cầu thang nối các tầng nhà với nhau.

Vòng hoa

Rất dễ dàng để bạn tự làm những vòng hoa trang trí từ nhiều vật liệu khác nhau như lá thông, quả thông, một vài cành thường xuân…khi đã định hình được vòng hoa thì bạn hãy tô điểm cho chúng bằng những loại quả giả bằng kim loại và thắt thêm vào đó những chiếc nơ xinh xắn bằng ruy băng vải nhung hay sa tanh.

trang-tri-cau-thang-noel.jpg

Hoa tươi

Đo chiều dài của cầu thang nhà bạn sau đó tính khoảng cách sao cho phù hợp để treo lên tường những bó hoa tươi dọc cầu thang, đây cũng là một cách trang trí được ưa chuộng bởi nó sẽ làm cầu thang nhà bạn rực rỡ hơn trong những ngày lễ hội.

Tấm lưới

Một tấm lưới lớn được mắc dọc theo cầu thang, trên đó được gắn những bông tuyết, những bó hoa nhỏ kết ruy băng cẩn thận sẽ làm cho cầu thang nhà bạn trở nên thật sự ấn tượng và phong cách.

Ruy băng

Chỉ bằng những dải ruy băng bạn cũng có thể đạt được mục đích trang trí cầu thang thật bắt mắt. Đó là việc sử dụng một dải ruy băng dài trang trí dọc theo chiều dài cầu thang, mỗi đoạn thắt sẽ được tô điểm bằng chính những chiếc nơ bằng ruy băng cùng màu.

Hoa và quả

Những loại quả chín mọng với màu sắc sặc sỡ như dâu tây, sơ ri, nho…cùng với quả thông, một vài cành lá nguyệt quế hoặc lá thông cũng có thể sẽ mang đến cho cầu thang nhà bạn giải pháp trang trí tuyệt vời.

trang-tri-cau-thang-noel-1.jpg

Những chậu cây nhỏ

Bạn không thể trưng bầy cây Noel ở cầu thang, vậy nên những chậu cây nhỏ đặt ở chiếu nghỉ hay chân cầu thang như là mô hình thu nhỏ của cây Noel sẽ góp phần mang không khí Giáng Sinh đển mọi ngõ ngách của ngôi nhà.

Cốc nến

Giải pháp chiếu sáng số một cho cầu thang trong dịp lễ này chính là những cốc nến nhỏ đặt ở cầu thang, chúng sẽ góp phần không nhỏ trong việc làm nổi bật những nỗ lực trang trí bạn đã thực hiện ở trên.

Related Posts

Khéo điều chỉnh cầu thang

Khéo điều chỉnh cầu thang Trong nhà ở, cầu thang là nơi dẫn khí lưu thông theo chiều đứng và xiên giữa các tầng (khí đạo). Nhưng…

Tạo tiểu cảnh dưới gầm cầu thang

Tạo tiểu cảnh dưới gầm cầu thang Lâu nay, mọi người vẫn thường coi gầm cầu thang đơn giản là nơi cất đồ lặt vặt. Nhưng đó…

Giếng trời trong nhà phố

Giếng trời trong nhà phố Giếng trời là giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề thiếu ánh sáng, không thông thoáng tự nhiên… trong nhà…

Những lưu ý với giếng trời nhà phố

Những lưu ý với giếng trời nhà phố Trong nhà phố, giếng trời thường được thiết kế để chiếu sáng và thông gió cho các phòng không…

Cầu thang nhẹ cho nhà hẹp

Cầu thang nhẹ cho nhà hẹp Cầu thang bê tông thông thường sẽ không phải là giải pháp hay trong nhà phố chật hẹp. Thay vào đó,…

Đẹp với cầu thang gỗ

Đẹp với cầu thang gỗ Cầu thang ốp gỗ sẽ làm cả căn nhà của bạn sang trọng hẳn lên. Ngoài một số lưu ý trong sử…