Trang trí nội thất nhà với gạch.

Trang trí nội thất nhà với gạch.

Sử dụng gạch để trang trí nội thất nhà là một cách trang trí mang lại vẻ đẹp rất tự nhiên và mộc mạc cho ngôi nhà của bạn . Bạn đã thử chưa?

Gạch là một vật liệu chính, cần thiết để xây dựng một ngôi nhà. Ngoài chức năng thông thường đó của gạch ra ngày nay gạch còn được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí nhà cửa. Với trang trí gạch sẽ cho người nhìn cảm giác rất vững chắc và tự nhiên. Gạch có thể sửa ấm cho ngôi nhà của bạn vào mùa đông, và giữ cho nhà mát mẻ vào mùa hè. Với trang trí tường gạch bắt mắt bạn phải biết cách phối hợp và sử dụng sao cho ngôi nhà tôn lên được vẻ đẹp mà nội thất bằng gạch mang lại. Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ cho sử dụng nội thất gạch bạn cùng tham khảo.

noi_that_voi_gach_1.jpg

 

Trang trí một cách tự nhiên và tạo ảnh hưởng:

Trong số các vật liệu để xây nhà thì gạch là một vật liệu có sức bền, và vẫn giữ được vẻ đẹp của nó theo thời gian. Bức tường gạch ngoại thất rất được ưa chuộng trong các khu phố truyền thống bởi nó có thể lưu giữ kỷ niệm qua nhiều năm. Tường gạch có sức hấp dẫn rất lớn đối với các chủ nhà.

noi_that_voi_gach_2.jpg

Gạch dưới các hình thức khác nhau:

Gạch có rất nhiều tính năng thẩm mỹ, tùy theo các thiết kế khác nhau trong nhà của bạn. Thứ nhất gạch hình thành nên khu nhà của bạn, sử dụng trong lò sửa, hay để làm tường nội thất, hiên nhà, lát sân. Tùy theo các phong cách kiến trúc riêng mà những người thợ có thể tạo ra những thiết kế riêng. Gạch đi kèm với các kết cấu thô tạo ra vẻ tự nhiên, hay có thể sử dụng theo một khuôn mẫu.

noi_that_voi_gach_3.jpg

Ngụy trang màu sắc và giữ cho các kết cấu:

Gạch mang vẻ đẹp tự nhiên nhưng lại theo một kết cấu cố định. Qua nhiều năm gạch có thể bị bẩn, bị sứt mẻ thì chúng ta có thể sơn màu cho tường gạch làm cho bức tường gạch trở nên sống động. Việc sơn màu không hề tốn kém và lại rất đơn giản. Bạn có thể dễ dàng sơn màu sắc mà bạn thích, phù hợp với không gian chung của ngôi nhà.

noi_that_voi_gach_4.jpg

Thiết kế thêm cho tường gạch:

Sử dụng gạch như một bức tường nghệ thuật có thể trang trí thêm các tác phẩm điêu khắc, tranh vẽ nghệ thuật tạo ra vẻ cổ kính cho ngôi nhà. Gạch có thể sử dụng như một bức tường gốc kết hợp thêm với các vật liệu khác tiếp xúc với nhau tạo ra sự mộc mạc và hiện đại cho ngôi nhà. Tùy thuộc vào cách thức bạn đang có, kết cấu gạch hiện tại mà bạn có thể kết hợp theo những cách khác nhau phù hợp với phong cách của bạn.

noi_that_voi_gach_5.jpg

Gạch trang trí nội thất có thể làm cho ngôi nhà bạn trở nên sáng hơn. Các kết cấu gạch tạo ra vẻ cổ kính trang nhã, tạo ra không gian hiện đại lại có tính lịch sử cho ngôi nhà. Sử dụng trang trí gạch tùy theo mọi cách thức đều tạo cho ngôi nhà bạn vẻ tự nhiên, thân thiện với môi trường. Hãy tận dụng những trang trí nội thất thật đẹp bằng gạch cho ngôi nhà của bạn nha.

Related Posts

Biến tấu thông tầng

Biến tấu thông tầng Thông thường với nhà phố, giếng trời nằm ở giữa nhà để không gian sử dụng bao quanh “hít thở” sự thông thoáng…

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân

Kiến trúc nội thất nhà chú Thắm – Hàng Cân Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ CHÚ THẮM; Địa chỉ: Số 17 Hàng Cân; Thể loại: Kiến…

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ

Giải pháp cho nhà diện tích nhỏ Thông thường trong những căn nhà có diện tích nhỏ thì vị trí mặt bằng cầu thang sẽ quyết định…

Khách sạn JuanFang

Khách sạn JuanFang Tên dự án: KHÁCH SẠN JUANFANG; Địa chỉ: ; Thể loại: Khách sạn mini; Diện tích: 180m2; Số không gian: 7 tầng; Thiết kế:…

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ

Nội thất nhà anh Triết – Láng Hạ Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH TRIẾT; Địa chỉ: Chung cư 101 Láng Hạ; Thể loại: Nội thất;…

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung

Tư vấn thiết kế nhà Anh Chung Thể loại: Nhà ở gia đình; Địa chỉ: Long Biên – Hà nội; Diện tích: 80m2; Số không gian: 4…