Tủ bếp đẹp – hiện đại ngày nay

Tủ bếp đẹp – hiện đại ngày nay

Tủ bếp là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà, nó được ví như trung tâm của toàn bộ ngôi nhà, ở đây chúng tôi giới thiệu tới quý vị và các bạn các mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại thông dụng ngày nay.

Tủ bếp mộc mạc

Tủ bếp kết hợp với dầm gỗ tạo nên một nét mộc mạc cho không gian bếp, tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên dọc theo chiều dài bếp và cao sát trần, một bếp đảo với màu xanh của thời gian như một điểm nhấn của thiết kế nội thất trong phòng bếp, bàn đá màu cẩm thạch trên bàn đảo tương phản với bàn đá granit trên tủ bếp tạo ra một không gian bếp hoàn hảo.

tubepmocmac.jpg

Tủ bếp và giải trí

Chúng ta đều biết rằng các bà nội trợ thường tụ tập trong nhà bếp để cùng nhau nấu các món ăn mà họ ưa thích, trong khi các tủ bếp thông thường thì chỉ đủ chỗ cho một người nấu, vì vậy bếp đảo là một giải pháp tạo thêm không gian tối ưu cho các bà nội trợ, ngoài ra nó cũng được sử dụng như một nơi để chúng ta tổ chức các bữa tiệc đứng với những người thân thiết. Với không gian của bếp đảo nó sẽ đủ chỗ cho nhiều người cùng tham gia nấu nướng và quan sát việc nấu nướng. Bên cạnh đó thiết kế có thêm một chiếc bàn dài dành cho khách ngồi tán gẫu và nói chuyện. Như hình ảnh bên chúng ta thấy tủ được làm chất liệu gỗ tựnhiên với màu hạt dẻ tạo nên sự ấm áp cho không gian nhà bếp.

Tubepgiaitri.jpg

Tủ bếp ngoại ô

Cảm thấy như bạn đang đi nghỉ mỗi khi bạn bước vào nhà bếpkiểu như thế này, với cửa sổ làm tiêu điểm chính và trần được trang trí mái chèo tạo cảm hứng. Tủ bếp trên được loại bỏ để lấy không gian cửa sổ, mặt bàn đảo được làm bằng gỗ kiểu dáng giống như ván sàn ở dưới,màu xanh lá cây, kết hợp màu vàng của gỗ tạo thành một không gian thư giãn tuyệt vời mỗi khi vào nhà bếp.

 

tubepngoaio.jpg

Tủ bếp hiện đại

Hãy để những gì tự nhiên mang đến nguồn cảm hứng cho nhà bếp của bạn, các bức tường được kết cấu bằng đá trang trí xếp chồng lên nhau, cùng với ánh sáng nó tạo ra điểm nhấn của không gian bếp. Trên tường đượctrang trí đầu một con nai được chạm khắc bằng gỗ tạo thêm điểm nhấn cho không gian nhà bếp, trần bếp được trang trí bằng những thanh dầm thép không rỉ kết nối với máy hút khói trên tủ bếp, tạo ra một sự hiện đại cho không gian bếp.

Tubephd.jpg

Tủ bếp cổ điển phong cách truyền thống

Trước khi bạn thiết kế nhà bếp – tủ bếp hãy xem xét phong cách ngôi nhà của bạn, để thiết kế một nhà bếp phù hợp, với mẫu bếp bạn đang thấy là mẫu bếp cổ điển dành cho nhà mang phong cách truyền thống, gạch đỏ được trang trí trên tưởng phía bếp gas, tạo điểm nhấn, tủ được thiết kế với các đường soi chỉ tạo ra một không gian cổ điển mẫu mực.

tubepcodien.jpg

Tủ bếp gỗ công nghiệp với các màu sắc

Tủ bếp trên được sơn với màu xanh lá cây, tủ dưới sơn màu đen tạo ra một sự kết hợp ấn tượng và đáng nhớ, bàn bếp màu trắng làm nổi bật màu sắc. Với các thiết bị hiện đại đi kèm, nó làm chúng ta khó quên về một không gian nhà bếp hiện đại.

Tubepmausac.jpg

Tủ bếp hiện đại với ánh sáng mặt trời

Bức tường là các cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, kết nối không gian nhà bếp, cửa sổ được trang trí rèm màu trắng, với ánh sáng mặt trời tạo nên nét đẹp và thẩm mỹ, tủ gỗ màu nâu ấm áp kết hợp với sàn bếp nhạt màu tạo nên sự điểm nhấn cho tủ, bàn đảo được thiết kế các ngăn lưu trữ đồ thay thế tủ bếp trên khi tủ bếp trên được thay thế bằng các cửa sổ.

tubepanhsang.jpg

Tủ bếp hiện đại cho người lớn tuổi

Tủ bếp được thiết kế cho người lớn tuổi, các tủ trên được thiết kế thấp nhằm sử dụng một cách dễ dàng hơn , cửa sổ phía trên chậu rửa tạo thêm ánh sáng khi chuẩn bị thức ăn, tường tủ bếp được ốp đá trang trí tạo điểm nhấn liên kết giữa hai khoang bếp, bàn đá đối nghịch bên màu trắng bên màu xanh tạo cảm hứng không ngờ cho nhà bếp

Tubephiendai8.jpg

Tủ bếp cổ điển màu trắng

Một tủ bếp cổ điển được sơn toàn bộ màu trắng tinh khiết, trang trí thêm những lọ hoa trên bàn bếp tạo sự sang trọng và tinh khiết.

tubepcodientrang.jpg

Tủ bếp hình chữ L

Một tủ bếp hình chữ L tạo ra nhiều không gian cho người nội trợ, tủ được kết hợp với kính mang nét tủ bếp truyền thống.

Bep10.jpg

Tủ bếp cho không gian nhỏ

Không gian nhà bếp được tận dụng tối đa nhưng vẫn mang đến một phong cách hiện đại và thoáng cho gian bếp.

Tubepkhonggiannho.jpg

Tủ bếp màu đỏ

Trong những năm gần đây tủ bếp sơn màu đỏ là màu được ưa chuộng trong phong cách hiện đại

Tubepdo.jpg

BEPXINH.VN – AHDesign by KTS. ĐÀO XUÂN DŨNG

Related Posts

Sơn hay không sơn tủ bếp bằng gỗ

Sơn hay không sơn tủ bếp bằng gỗ Bao giờ khi nhìn ngắm những chiếc tủ bếp xinh đẹp, bạn tự hỏi: Có nên sơn những chiếc…

Quầy Bar nhà anh Quý – Hải Phòng

Quầy Bar nhà anh Quý – Hải Phòng Thiết kế quầy bar với chất liệu gỗ veneer sơn PU, hệ giá treo bằng inox và giải pháp…

Bếp đẹp trong kiến trúc Việt

Bếp đẹp trong kiến trúc Việt Khi đời sống gia đình ngày càng nâng cao, nhu cầu thiết kế một gian bếp đẹp, sang trọng và hiện…

Kích thước phù hợp cho tủ bếp

Kích thước phù hợp cho tủ bếp Sẽ thật khó chịu nếu phần tủ bếp của nhà bạn không có được kích thước hợp lý. Khi đó,…

Không gian bếp – Nơi duy trì bữa cơm thân mật của gia đình

Không gian bếp – Nơi duy trì bữa cơm thân mật của gia đình Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, với một nhịp sống hối hả…

Quầy Bar trong nhà

Quầy Bar trong nhà Có một quầy bar nhỏ trong nhà trên thực tế không quá phức tạp và tốn kém như nhiều người tưởng tượng. Khi…