Tủ bếp nhà anh Thịnh – Phố Lãng Yên

Tủ bếp nhà anh Thịnh – Phố Lãng Yên

Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH THINH; Địa chỉ:  Phố Lãng Yên – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội; Thể loại:  Tủ bếp;

Yêu cầu của chủ nhàTôi đã xem một số mẫu tủ bếp do Bếp xinh thiết kế, đã qua Showroom của Bếp xinh. Nay tôi muốn nhờ Bepxinh thiết kế tủ bếp cho gia đình tôi. Tôi thích tủ gỗ Veneer, kiểu dáng hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm diện tích.

Bếp Xinh – AHDesign tư vấn thiết kếSau khi khảo sát và đo hiện trạng, chúng tôi đưa ra phương án thiết kế tủ bếp cho gia đình anh Thịnh như sauHình dáng tủ bếp: Diện tích bếp nhà anh khá nhỏ 2,5mx2,2m. Nên thiết kế bếp hình chữ L ở giữa phòng đặt bàn ăn, như vậy sẽ tiết kiệm diện tích và gọn hơn so với kiểu chữ U.

Các thiết bị bố trí như sau: Tủ lạnh đặt ở góc trong cùng, bên trên là ngăn để đồ.Tủ bếp dưới: Chậu rửa bát đặt ngay bên dưới cửa sổ. Đây là vị trí thích hợp nhất vì nên tránh đặt bếp nấu ngay dưới cửa sổ và đối diện với cửa ra vào. Bên dưới chậu rửa là các khoang để thùng rác, khoang treo dao thớt.Tiếp đến là bếp nấu. Các ngăn kéo để giao dĩa, đồ làm bếp, gia vị… được thiết kế ngay bên dưới vị trí đặt bếp gas. Hai khoang bên cạnh đặt bình gas và thùng gạoTủ bếp trên. Do có cửa sổ nên giá úp bát được đặt lệch sáng bên tay trái. Bên trên là khoang để đồ.Các ngăn còn lại chủ yếu là các ngăn tủ chia đợt để trang trí để rượu, bình hoa, tranh ảnh …Chất liệu gỗ và thiết bị bếp:Tủ bếp nhà anh Thịnh được làm bằng gỗ Veneer Xoan đào, giá bán tại Bếp Xinh là: 4.800.000vnd/mdThiết bị bếp: Chậu rửa 2 hố không có bàn soạn MS 1003 của hãng Malloca giá bán tại Bếp xinh là: 2.600.000 vnd. Bếp gas âm BZ – 283 GA của hãng BENZA giá 3.180.000vnd.Quy cách tủ bếp:Tất cả các ngăn tủ đều dùng tay nâng AVENTUS – của hãng BLUM , có thể mở được hai cánh cả cánh trên và cánh dưới, mở được các cao độ khác nhauChiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới) : 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm.Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU. Phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu gỗ Veneer dày 9mm, hoặc hậu tủ nhôm alumex + veneer chống ẩm (hậu 2 lớp)

tu%20bep.gifTủ bếp nhà anh Thịnh

Related Posts

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH BIÊN; Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt – Hà nội; Thể loại:…

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê Tên dự án:TỦ BẾP NHÀ ANH HÙNG; Địa chỉ:  Khu đô thị mới Văn Khê – Hà…

Tủ bếp nhà chị Quỳnh – Bùi Ngọc Dương

Tủ bếp nhà chị Quỳnh – Bùi Ngọc Dương Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ QUỲNH; Địa chỉ:  Phố Bùi Ngọc Dương – Hà Nội; Thể…

Tủ bếp nhà anh Long – Phố Vọng

Tủ bếp nhà anh Long – Phố Vọng Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH LONG; Địa chỉ:  Phố Vọng- Hà Nội; Thể loại:  Tủ bếp; Diện…

Tủ bếp nhà anh Hòa

Tủ bếp nhà anh Hòa Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH HÒA; Địa chỉ:  Mỹ đình – Hà Nội; Thể loại:  Tủ bếp; Thiết kế: KTS….

Tủ bếp nhà cô Mai – Minh khai

Tủ bếp nhà cô Mai – Minh khai Mẫu thiết kế tủ bếp kiểu dáng L, tủ bếp gỗ veneer sơn bóng lộ vân gỗ Yêu cầu…