Tủ bếp nhà cô Châu – Giáp Bát

Tủ bếp nhà cô Châu – Giáp Bát

Tên dự án: NỘI THẤT, TỦ BẾP NHÀ CÔ CHÂU;
Địa chỉ:  Đường Giáp Bát – Hà Nội;
Thể loại:  Nội thất, Tủ bếp;
Thiết kế: KTS. Lê Quốc Hoàn

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của chủ nhà

Gia đình tôi đang cần thay bộ tủ bếp mới. Nhờ một người bạn giới thiệu tôi biết tới Bếp xinh và các mẫu tủ bếp do Bếp Xinh thiết kế. Tôi rất thích tủ bếp gỗ veneer trông hiện đại trẻ trung hơn. Kết hợp hai mầu đỏ vàng, vì chồng tôi mệnh Hỏa. Diện tích phòng bếp nhà tôi là 2,5mx4,5m.Tôi định thiết kế kiểu tủ bếp thẳng. Bếp gas đặt ở gần cửa sổ cho sáng và thuận tiện cho việc nấu nướng, tiếp đến là chậu rửa và tủ lạnh đặt góc trong cùng. Không biết sắp xếp thế có hợp lý không. Nhờ Bếp xinh tư vấn giúp.

Bếp xinh – AHDesign tư vấn thiết kế

Rất cảm ơn cô Châu đã tin tưởng Bếp xinh. Căn bếp nhà cô hẹp về chiều ngang, thiết kế tủ bếp thẳng khá hợp lý. Tuy nhiên không nên đặt bếp gas gần cửa sổ vì gió mưa, bụi bặm từ bên ngoài dễ làm bẩn đồ ăn, thức uống khi đang đun nấu. Ngoài ra theo phong thủy cũng kiêng đăt bếp nấu gần cửa sổ, càng không nên đặt bếp ngay trước bên dưới cửa sổ.Nên thiết kế tủ bếp kiểu chữ L. Có thể tận dụng đặt chậu rửa bát bên dưới cửa sổ. Bếp gas đặt chính giữa, tủ lạnh đặt góc trong cùng.

Tủ bếp dưới

Phần tủ bếp dưới đặt bếp gas và chậu rửa. Các ngăn tủ đề đồ như khoang chậu rửa, khoang thùng gạo, bình gas đều dùng ray trượt của hàng Blum dễ dàng kéo, mở các ngăn tủ dù bên trong để đồ nặng vài chục ký. Ví dụ, bình gas, mỗi lần thay chỉ việc kéo nhẹ là khay trượt sẽ đưa bình ra một cách nhẹ nhàng.Thùng rác tự động đặt dưới bồn rửa , mở cánh cửa là thùng rác bật theo ra ngoài và nắp mở sẵn, khi đóng cửa – thùng rác vào theo cánh tủ và nắp đóng lại.Ngăn để dao dĩa, đồ dùng làm bếp dùng khay chia ngăn để đựng muỗng, dao, nĩa… riêng từng nhóm – thuận tiện sử dụng.

Tủ bếp trên

Các ngăn tủ bếp trên thường chịu tải trọng không quá 20kg. Để dễ dàng sử dụng, các ngăn tủ đều dùng tay nâng AVENTUS của hàng Blum.

Chất liệu gỗ, mặt đá, thiết bị tủ bếp nhà cô Châu

Tủ bếp nhà cô Châu dùng gỗ veneer xoan đào mầu vàng nhạt. Giá bán tại BếpXinh là 4.800.000 vnd/ md. Mặt đá kim sa đen hạt nhỏ giá 1.500.000 vnd/md. Theo yêu cầu của cô Châu, tủ bếp kết hợp hai mầu đỏ vàng. KTS đã khéo léo dùng lớp kính mầu đỏ GlassKote vừa tránh bám bẩn trong quá trình đun nấu, vừa giúp căn bếp thêm sinh động.Kính mầu GlassKote dày 8mm giá bán tại Bếp xinh là 2.200.000 vnd/m2Bếp gas của hãng FABER mã số FB 703 BG (âm mặt kính) nhập khẩu chính hãng Italy giá bán 8.700.000 vnd.Hút mùi của hãng Faber mã số Arco plus Isola nhập khẩu chính hãng Italy giá bán taị Bếp xinh là 27.200.000 vnd.Chậu rửa bát của hãng Teka mã số Classic 2B 86 giá bán 4.950.000 vnd.

Quy cách tủ bếp

Tất cả các ngăn tủ đều dùng tay nâng AVENTUS – của hãng BLUM , có thể mở được hai cánh cả cánh trên và cánh dưới, mở được các cao độ khác nhau.Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới) : 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm.Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU. Phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu gỗ Veneer dày 9mm, hoặc hậu tủ nhôm alumex + veneer chống ẩm (hậu 2 lớp).

tu-bep-co-chau.jpgTủ bếp gỗ veneer xoan đàotu-bep-co-chau-1.jpgKTS Hoàng Mai

Related Posts

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH BIÊN; Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt – Hà nội; Thể loại:…

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê Tên dự án:TỦ BẾP NHÀ ANH HÙNG; Địa chỉ:  Khu đô thị mới Văn Khê – Hà…

Tủ bếp nhà chị Quỳnh – Bùi Ngọc Dương

Tủ bếp nhà chị Quỳnh – Bùi Ngọc Dương Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ QUỲNH; Địa chỉ:  Phố Bùi Ngọc Dương – Hà Nội; Thể…

Tủ bếp nhà anh Long – Phố Vọng

Tủ bếp nhà anh Long – Phố Vọng Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH LONG; Địa chỉ:  Phố Vọng- Hà Nội; Thể loại:  Tủ bếp; Diện…

Tủ bếp nhà anh Thịnh – Phố Lãng Yên

Tủ bếp nhà anh Thịnh – Phố Lãng Yên Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH THINH; Địa chỉ:  Phố Lãng Yên – Quận Hai Bà Trưng…

Tủ bếp nhà anh Hòa

Tủ bếp nhà anh Hòa Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH HÒA; Địa chỉ:  Mỹ đình – Hà Nội; Thể loại:  Tủ bếp; Thiết kế: KTS….