Ý tưởng sáng tạo cho tường phòng bếp

Ý tưởng sáng tạo cho tường phòng bếp

Sơn là yếu tố quan trọng nhất khi trang trí một không gian trong đó có phòng bếp. Dưới đây Xinh xinh xin giới thiệu một số ý tưởng từ các chuyên gia ở Viện chất lượng sơn ở Mỹ

Không có gì phải nghi ngờ rằng việc sơn tường cho nhà bếp là một phần quan trọng trong sự bố trí trang trí phòng bếp. Có hàng tấn lựa chọncho bạn từ những nhà trang trí chuyên nghiệp. Khi sơn tường cho phòng bếp, cần phải nhớ rằng những gợi ý và ý tưởng cho việc sơn tườngnày là từ những chuyên gia ở Viện chất lượng sơn (The Paint Quality Institute)

Những phòng bếp sáng tạo

Bếp luôn luôn là một trong những không gian được sử dụng nhiều nhất trong không gian sống của bạn. Khi các gia đình dành nhiều giờ ở cùngnhau trong không gian nấu nướng này, thì chức năng và phong cách đóng vai trò rất quan trọng khi giải quyết những kế hoạch làm mới và thiếtkế. Việc sử dụng màu sắc có tính đổi mới sẽ giúp cho phòng bếp của bạn tỏa sáng thật sự.

Việc sơn bếp đòi hỏi những lựa chọn mà phải thật sự chăm chỉ và tập trung vào việc chống chịu đối với vết bẩn và vết dầu mỡ cũng như khảnăng tẩy rửa. Những lựa chọn thực tiến bao gồm những loại sơn có tuổi thọ cao mà ít sáng. Một vài nhà sản xuất sơn mang đến những màusơn bếp và phòng tắm mà được thiết kế chỉ sử dụng cho những không gian ấy.Phụ thuộc vào sự yêu thích màu sắc của cá nhân, những phòng bếp mang lại cơ hội lý tưởng cho những tưởng tượng về màu sắc của bạnthăng hoa.

tuongbep2.jpeg

Sử dụng màu sơn dựa trên sự chọn lựa màu sắc của bản thân

Với những chủ nhà thích những màu sắc sáng, căn bếp mang lại một không gian trống cho việc áp dụng những loại sơn nhiều màusắc và những kết hợp với đường viền sử dụng giấy dán tường. Một vài người mong muốn việc sử dụng màu sắc theo truyền thống có thể kếthợp việc xen kẽ một bảng màu nhẹ nhàng mang tính cá nhân với sự thêm vào đầy khéo léo những chủ đề và đường viền ở góc tường đã đượcsơn (bao gồm những chủ đề phổ biến hiện nay như vườn tược hay những thiết kế thiên nhiên) với những chủ đề trang trí bếp đang tồn tại.

tuongbep3.jpg

Sử dụng giấy dán tường để trang trí

Những khu bếp mà sở hữu những bộ sưu tập thú vị (như bộ đồ gốm đứng hay những chiếc giỏ treo) thường mang những nét trang trí của sựbố trí đơn sắc (với nhiều những tông màu của một màu cụ thể) đơn giản sẽ nhấn mạnh thêm bộ sựu tập hơn là những màu sơn tường vànhững yếu tố thiết kế khác. Thêm những chiếc tủ đựng đồ hiện đại bằng cách áp dụng màu sắc sơn mà tôn lên vẻ đẹp của những đồ đạc đangsử dụng.

tuongbep4.jpg

Tủ đựng đồ với màu sắc nổi bật

Bếp là không gian mà có vô số những cách kết hợp màu sắc độc đáo. Hãy cân nhắc tới việc kết hợp việc sử dụng màu sơn để trang trí vớinhững đường viền bằng giấy dán tường. Hoặc, nếu bạn thích những màu sơn trang trí nhưng không đủ thời gian để làm nó như một kế hoạchhoàn hảo, hãy khám phá những khả năng của việc thêm vào những đường viền trông như giấy dán tường với một bức tường trống và đã đượcsơn màu. Thêm vào màu sắc và các mẫu với những hàng gạch ốp trắng đơn giản bằng cách áp dụng màu sắc với thiết kế được sơn trên góc tường.

tuongbep5.jpg

Sử dụng màu sơn có tính đổi mới

Xen kẽ sự nổi bật của màu sắc với bảng màu bình thường với những ứng dụng sơn thông minh. Cải trang một sàn nhà đã bị phá hủybằng cách chọn lựa những màu sắc đang thịnh hành trong sự bố trí màu sắc cho bếp vá những thiết kế sơn giả gạch lát. Sơn bàn và ghế trongphòng ăn cần sử dụng một màu sắc có sự cố kết cao. Có thể tự thiết kế những đồ đạc trong phòng bằng cách dán những hình ảnh thú vị vàoghế hoặc lưng ghế.

Related Posts

Tủ bếp nhà chị Hạnh

Tủ bếp nhà chị Hạnh Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ HẠNH; Địa chỉ: Trần Khát Chân; Thể loại: Tủ bếp; Diện tích: 35m2; Số không…

Phòng ăn nhà anh Minh – Từ Liêm

Phòng ăn nhà anh Minh – Từ Liêm Tên dự án: PHÒNG ĂN NHÀ ANH SƠN; Địa chỉ: Từ Liêm, Hà Nội; Thể loại: Phòng ăn +…

Tủ bếp nhà anh Nghĩa -Nghĩa Dũng

Tủ bếp nhà anh Nghĩa -Nghĩa Dũng Tên dự án: NỘI THẤT NHÀ ANH NGHĨA; Địa chỉ:  Nghĩa Dũng- Hoàn Kiếm, Hà Nội; Thể loại:  Nội thất;…

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt

Tủ bếp nhà anh Biên – Hoàng Quốc Việt Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ ANH BIÊN; Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt – Hà nội; Thể loại:…

Tủ bếp nhà chị Hà – Âu Cơ

Tủ bếp nhà chị Hà – Âu Cơ  Tên dự án: TỦ BẾP NHÀ CHỊ HÀ; Địa chỉ:  Đường Âu Cơ – Quận Tây Hồ – Hà…

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê

Nội thất phòng bếp nhà anh Hùng – Văn Khê Tên dự án:TỦ BẾP NHÀ ANH HÙNG; Địa chỉ:  Khu đô thị mới Văn Khê – Hà…